ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ใช้สื่อออนไลน์ทางสร้างสรรค์ ซื่อสัตย์ และ ตรงไปตรงมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ความรัก เพศสัมพันธ์ ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด


การงาน รักในภารกิจ มีความสุขในกิจการที่กระทำ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง มนุษย์เงินเดือน การมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน แบ่งปัน ประนีประนอม ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือช่วยเหลือติดตามมา สำหรับคนที่กำลังหางานใหม่ ขยันติดตาม ขยันสอบถามให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้งาน


ความรัก เงินตรากับความรัก ก็ยังอยู่คู่กัน โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม ก็อาจทำให้ได้โบนัสสองเท่า ทั้งจากเงิน งาน และความรัก ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้คลั่งไคล้ หลงใหล แต่ควรระวังเพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่หามาได้เช่นกัน!!


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ วันที่ 17-19 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจาราให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 ตุลาตม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจกระทำการใดๆ ที่ใช้ความอ่อนโยน มีเมตตา รอบคอบ สุขุม และ เที่ยงตรงทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ มีลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook