ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 9-10 ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการร่วมหุ้นหรือให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะโอกาสที่จะสูญเสีย รออยู่แล้ว


การงาน โอนอ่อนผ่อนตาม ถ้าไม่ทำให้เดือดร้อน เสียเปรียบมากนัก ก็ควรทำตามความต้องการของผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเบื่องาน อยากเปลี่ยนงานใหม่ ควรอดทน อดกลั้น เพราะดิ้นรนออกไป ก็อาจเป็นกบเลือกนาย แย่ หนักกว่าเดิม!!

ความรัก สัมพันธ์รักที่มีปัญหาคาใจ ยังแก้ไขไม่ได้ สัปดาห์นี้วันที่ 13-15 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจ ประนีประนอม หาข้อตกลงร่วมกัน ที่อาจทำให้ความสดใสในชีวิตคู่กลับคืนมาอีกครั้ง สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ ภารกิจค้นหารักแท้ ยังไม่มีเกณฑ์เด่นชัด รอก่อน!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาตามมา!!

โชคลาภ วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบในการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook