ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คนรัก คู่ครอง และวันที่ 13-14 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระ รวมถึงการประนีประนอม ยอมความ ที่อาจได้รับค่าสินไหมทดแทนมากกว่าที่คิด

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ไม่ราบรื่นนัก อาจต้องอดทน อดกลั้นกับลูกจ้าง พนักงานที่อาจทำงานผิดพลาด หรือ เชื่องช้า ไม่ได้ดังใจ การติดต่อ สัมพันธ์ หรือ นัดหมายประชุมใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 9-10 อาจถูกเลื่อนนัด ประวิงเวลา หรือ ไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร


ความรัก สัมพันธ์รักที่ชืดชา ที่ไม่สามารถฟื้นคืนความสดใสขึ้นมาได้ ก็อาจถึงจุดหมายปลายทางที่แยกจากกัน ซึ่งการเรียกร้องแบ่งสินสมรสอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ดังที่หวัง สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ปูทางตัวเองด้วยการคบหามิตรสหายให้มากขึ้น เพราะอาจนำไปสู่การพบรัก เจอเนื้อคู่ในเร็ววันนี้!!

ครอบครัว วันที่ 9-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาในอนาคตได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook