ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี วันที่ 13-15 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย นัดหมายใดๆ ทั้งติดตาม ทวงถามหรือขอกู้ยืมก็ตาม ก็อาจถูกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธ

การงาน งานหนัก เงินดี!! ธุรกิจ กิจการ งานอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” จาก สติปัญญา ความพยายามของตัวเองถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่น เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ก่อศัตรูที่จะมาเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้ ซึ่งวันที่ 13-14 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ เมื่อสนุกกับเงินตราที่ไหลมา เท มา ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่หวาน ไม่โรแมนติค นัก สำหรับคนโสด เป็นระยะที่เงินตราจะเป็นแรงแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาเข้ามาหา แต่อย่าไปหวังความจริงใจ จริงจังนัก!!

ครอบครัว สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง รักษาสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว โดยเฉพาะ โรคหัวใจ ปวดหลัง เพราะอาจมีอาการกำเริบ ที่จะทำให้เจ็บป่วยไปอีกนาน!!

โชคลาภ วันที 11-12 อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังอาจมีเหตุทำให้ข้อมูลแปรปรวน เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 16 กันยายน – 17 ตุลาตม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ จะเกิดขึ้นจาก “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” แยกแยะไปตามเหตุผล ไม่งมงาย ก็จะทำให้ความฝัน ความหวัง ความปรารถนา เป็นจริงได้อย่างรวดเร็ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook