ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจมีโอกาสเพิ่มพูนรายได้จากงานบริการ การเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมที่กระทำด้วยความรัก เต็มใจ แต่วันที่ 9-10 ระวังนัดหมายใดๆ ทั้งขอกู้ยืมหรือติดตามทวงหนี้ อาจถูกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธด้วย

การงาน งานบริการ งานหารายได้เสริมพิเศษ หรือ ค้าขายออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี ยิ่ง แสดงความขยัน กระตือรือร้น มุ่งมั่นตั้งใจกับงาน ภารกิจที่กระทำให้เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้สำเร็จดังที่หวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็จะได้รับความร่วมมือจากพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชามากยิ่งขึ้น รวมถึงรับสมัครพนักงานใหม่ระยะนี้ ก็จะได้คนขยัน ตั้งใจ มาร่วมงานด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น แค่แสดงความรัก ความใส่ใจเป็นกิจวัตร ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากการร่วมงาน แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังเผลอใจ เผลอกายมีสัมพันธ์รักกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะคนที่คู่ครองอยู่แล้ว เพราะมีไฟก็ย่อมมีควัน!

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแล “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้นสักนิด เพราะอาจมีอารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิดง่าย พูดถูกอาจเป็นผิด ทำให้เสียใจ!!


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่จะเป็นพลังทำให้ดาวอังคารเข้มแข็งมากขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจที่เฉียบขาด รวดเร็ว แต่ต้องประกอบด้วยความเมตตา กรุณา และกระทำอย่างเปิดเผย ก็จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง “แรงเกินไป” ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้มีศัตรูมาเป็นอุปสรรคได้เช่นกัน และควรระวัง ..หัวใจ และ กล้ามเนื้อหลัง..อาจเป็นจุดอ่อนที่ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook