"อ.นำ เสขบุคคล" เผยดวงของคนแต่ละวันเดือน ต.ค. และวิธีเสริมชะตา!

"อ.นำ เสขบุคคล" เผยดวงของคนแต่ละวันเดือน ต.ค. และวิธีเสริมชะตา!

"อ.นำ เสขบุคคล" เผยดวงของคนแต่ละวันเดือน ต.ค. และวิธีเสริมชะตา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล ผู้เชี่ยวชาญวิชาทักษามหายุคศาสตร์  ได้เผยดวงชะตาของคนแต่ละวันใน เดือนตุลาคม 2560 และวิธีเสริมดวง ดังต่อไปนี้!

 

ท่านที่เกิดวันจันทร์
เดือนนี้ควรระวังเรื่องของสุขภาพให้มากโดยเฉพาะโรคที่เกิดภายในช่องท้องต่างๆ เช่นเดียวกับการเงินที่อาจเกิดปัญหาได้ รวมถึงความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องการมีปากเสียงกับคนรัก ส่วนท่านที่ยังไม่มีบุตร จะมีเกณฑ์ได้บุตรหรือมีสมาชิกใหม่เข้ามา ดังนั้นควรทำบุญให้ทานถือศีลกินเจสร้างบุญให้แก่ตนเองมากๆ  สามารถแก้ดวงเสริมดวงด้วยการไปทำบุญกับแม่ชี, นักปฏิบัติธรรม, ถวายน้ำ, แผ่เมตตาบ่อยๆ ไปไหว้พระแม่กวนอิม, แม่พระธรณี หรือพระแม่ต่างๆ และบูชาดวงชะตาด้วย อภยปริตรอหรือสวด อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา 15 จบ

 

ท่านที่เกิดวันอังคาร
เดือนนี้ถือว่าดี มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภ เงินดี งานดี มีโอกาสวยจนได้ออกรถใหม่ มีโชคเกี่ยวกับบ้านและรถ เช่นเดียวกับความรักที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีความขัดแย้งกัน ก็ลองไปทำบุญร่วมกันจะทำให้เหตุการณ์ต่างๆ ดีขึ้น
สามารถแก้ดวงเสริมดวงด้วยการ ไหว้พระนอนวัดโพธิ์ท่าเตียน, เทพเจ้าเฮ่งเจีย, ศาลเจ้าพ่อเสือ, พระวิษณุกรรม, ศาลพระกาฬ หรือศาลที่เกี่ยวกับทหารๆ พระเจ้าตากสินวัดอินทรวิหาร(ตลาดพลู) ทำบุญให้กับนักรบ, ทหารที่เสียชีวิต, วิญญาณนักรบต่างๆ , ย่าโม, เจ้าแม่จามเทวี, พกมีดหมอ, มีดพับ, ของมีคม, กรรไกรตัดเล็บ, แขวนพระขุนแผน, พระเจ้าตาก, พระนเรศวร, เหล็กไหล, เหล็กน้ำพี้, บูชาดวงชะตาด้วยบท กรณียเมตตสูตร หรือ ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง ใช้ทางเมตตามหานิยม สวดวันละ 8 จบ

 

ท่านที่เกิดวันพุธ
เดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการพูด การเจรจา จะเกิดปัญหา มีความขัดแย้ง มีเรื่องราว คดีความ หรือทะเลาะวิวาทะกับคนได้ง่าย และให้ระวังคนรอบข้าง หรือเพื่อนฝูงนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ส่วนใครที่ถูกยืมเงินไปยังไม่ได้คืน สามารถแก้ดวงเสริมดวงด้วยการ บูชาพระแก้วมรกต, หลวงพ่อโสธร, พระพรหม, พระอินทร์, แม่พระโพสพ, เจ้าแม่กวนอิม, พระพิฆเนศ หรือช้างเอราวัณ สวดขันธปริตร หรือ ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท วันละ 17 จบ

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
เดือนนี้มีเกณฑ์ไม่ดีเช่นกัน ให้ระวังจะเกิดความผิดพลาด ความเสียหาย หรือสุขภาพไม่ดีได้ จะทำการค้าหรือลงทุนใดๆ ควรระวัง รอบคอบ สุขุม เพราะมีเกณฑ์ถูกโกง นอกจากนั้นให้ระวังความเสียหายที่เกิดจากสังคมและคนรอบข้าง
สามารถแก้ดวงเสริมดวงด้วยการ ทำบุญเป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชสามเณร ถวายยารักษาโรค ช่วยเหลือค่าการศึกษาเด็กๆ หรือพระเณรที่เรียนหนังสือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ มนต์พิธีใช้สวดทำวัตรเช้า – เย็น ถือศีล กินเจ ไปรักษาศีลปฏิบัติธรรม ไปกราบสักการะอนุสาวรีย์พระบรมรูปทรงม้า , วิหาร 100 ปี วัดเบญจมบพิตร, สวดเสริมดวงชะตาด้วย รัตนสูตร หรือ สวด ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ เมตตามหานิยม สวดวันละ 19 จบ

 

ท่านที่เกิดวันศุกร์
เดือนนี้ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ ความขุ่นเคือง ความเจ้าอารมณ์ และปัญหาด้านการใช้จ่าย ปัญหาการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่อาศัย รวมถึงเรื่องเงินๆทองๆ เช่นเดียวกับความรักที่มีโอกาสจะเกิดความขัดแย้งและทะเลาะกันได้ ดังนั้นต้องมีเหตุผลให้มาก อย่าใจร้อนหุนหัน สามารถแก้ดวงเสริมดวงด้วยการถวายผ้าไตรจีวร, บริจาคเสื้อผ้า, อาหาร, สวดคาถาเงินล้าน, อาบน้ำมนต์, ทำบุญด้วยของสวยๆงามๆของหอม เช่นน้ำหอม, น้ำอบ, ปิดทองพระ, อาบน้ำมนต์, ถวายอาหาร, ขนมหวาน, น้ำหวานหรือไอศกรีม หากมีปัญหาอะไรให้ผ่อนคลายด้วยการทำใจให้สบายๆก่อน เช่นไปเที่ยวทะเลพัก แล้ววิธีแก้ปัญหาจะตามมาเอง อย่าลืมทำความสะอาดพระ, หิ้งพระ, ดอกไม้ประดับต่างๆ และสวดบูชาดวงชะตาด้วย ธชัคคสูตร หรือ วา โธ โน อะ มะ มะ วา สวดวันละ 21 จบ


ท่านที่เกิดวันเสาร์
เดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเกิดโชคลาภแบบฟลุ้คๆได้ ประมาณว่าเด็กๆคอยให้โชค แต่ต้องทำบุญบ่อยๆจึงจะเกิดโชคได้ ระวังผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย หรือมีปัญหากับผู้ใหญ่ และเจ้านาย ส่วนการเดินทางนั้นให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้ด้วย สามารถแก้ดวงเสริมดวงด้วยการล้างห้องน้ำห้องส้วมวัด, ถูพื้นวัดและ วิหารศาลา บริจาคน้ำยาทำความสะอาด, อุปกรณ์กวาดลานวัด, พรมเช็ดเท้า, รองเท้า ปล่อยกบ, ปลาไหล บริจาคเงินสร้างถาวรวัตถุ, เสา, อิฐ, หิน, ดิน, ทราย, ที่ดิน, กระเบื้องหลังคาโบสถ์, ช่อฟ้า, ใบระกา, กำแพงวัด, บูรณะสถูปเจดีย์เก่าๆ อย่าเอาตอไม้เข้าบ้าน และสวดบูชาดวงชะตาด้วย อังคุลิมาละปริตร หรือ โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ สวดวันละหลายๆจบ

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ (เกิดในช่วง 6.00-18.00 น.)
เดือนนี้มีโอกาสที่จะมีความรักหรือมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้การช่วยเหลือ เกื้อกูล และส่งเสริม ทั้งยังมีโอกาสได้เดินทางไกลซึ่งอาจเป็นต่างประเทศ แต่ก็ควรระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ และเจ้านายไว้ด้วย นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์สำเร็จในเรื่องบ้านหรือรถ และอาจได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สามารถแก้ดวงเสริมดวงด้วยการไปไหว้พระแก้วมรกรต, ปิดทองพระ, บริจาคโลหิต, ทำบุญแว่นตา, ถวายเทียนหรือเติมน้ำมันตะเกียง บูชาดวงชะตาด้วยบทโมรปริตร หรือ สวดบท “ อะ วิช สุ นุส สา นุต ติ “ ใช้ทางเมตตามหานิยม สามารถสวดได้วันละหลายๆจบ

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ค่ำ (เกิดในช่วง 18.00 - 05.59 น.)
เดือนนี้จะมีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่อาศัย ผู้ใหญ่ติเตียนให้โทษ เกิดความขัดแย้ง ไม่ลงตัว มีเหตุให้เสียเงินเสียทรัพย์ ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นให้มากกับเหตุที่เข้ามาจนทำให้เกิดความอยากได้อยากมีอยากเป็นต่างๆ สามารถเสริมดวงด้วยการบูชาพระปางป่าเลไลย์, พระราหู, ปล่อยนก, ถวายอาหารกระป๋อง, ไหว้พระจีนที่ศาลเจ้า, รดน้ำมนต์, อย่าดื่มน้ำเมา อย่าใจร้อน นั่งสมาธิภาวนารักษาศีล ระวังอย่าทำในสิ่งผิด บูชาดวงชะตาด้วย อาฏานาฏิยะปริตร หรือ คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ วันละ 12 จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook