นักรักแบบไหนที่คุณควรออกเดทด้วย ?

นักรักแบบไหนที่คุณควรออกเดทด้วย ?

นักรักแบบไหนที่คุณควรออกเดทด้วย ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในชีวิตชะนีอย่างเราๆ ไม่แปลกที่เราจะเจอนักรักอย่างน้อยสักคน ในเวลาที่เรายังต้องการใครสักคนมาเติมเต็มความต้องการทางด้านความสัมพันธ์ แต่นักรักแบบไหนล่ะที่เหมาะกับเรา

 

ราศีเมษ : ต้องการนักรักที่อ่อนไหว

ชะนีราศีเมษเป็นชะนีดราม่า ดังนั้น พวกเราต้องการนักรักที่ตอบสนองความรู้สึกของพวกเรา เราจะมีเขาไปทำไมถ้าเราดราม่าไปแล้วอีกฝ่ายไม่เต้นตาม ? ราศีเมษชอบสร้างความตื่นเต้นให้ชาวบ้าน อย่างเช่นบุกไปถึงบ้านพร้อมถังน้ำมันและไม้ขีดไฟเพื่อจะถามเขาว่าเขานอนอยู่กับผู้หญิงอื่นหรือเปล่า ด้วยความอ่อนไหวของนักรักเอง เพื่อน ๆ ของเราจะเกลียดนักรักนี่มากและพยายามหารือกันว่าทำยังไงถึงจะเตะออกไปจากกลุ่มได้ แต่พวกเขาไม่ต้องกังวลไปหรอก เพราะชะนีเมษอย่างเรา ๆ เดี๋ยวก็เบื่อตานี่ไปเอง แล้วก็จะบล็อกตานี่ทิ้งซะ ก่อนที่จะเริ่มเดทครั้งใหม่กับเพื่อนสนิทของเขา

ราศีพฤษภ : ต้องการนักรักที่เป็นคุณตา

ชะนีวัวเป็นชะนีติดดินที่ไม่ต้องการความไม่แน่นอนผ่านเข้ามาในชีวิต เพราะฉะนั้น พวกเราต้องการนักรักที่ออกจะเป็น “คุณตา” เพื่อความสัมพันธ์ที่ไม่หวือหวา ถึงเขาจะมีผมหงอกเยอะไปนิด หนวดหงอกเยอะไปหน่อย แต่บัญชีธนาคารก็น่าจะมากกว่าสามสิบบาท และมีบ้านเป็นของตัวเอง ราศีพฤษภเป็นราศีที่มีความสามารถในการบอกเลิกต่ำ นั่นแปลว่า มันจะดีถ้าหาคนที่จะแก่ตายก่อนที่เราจะอยากบอกเลิก อย่าเข้าใจไปว่าเขาแก่ขนาดนั้นเขาต้องการความสัมพันธ์ที่แท้ทรู เขาอาจจะแก่พอที่จะเป็นพ่อของเรา แต่มันไม่ได้แปลว่าเขาอยากจะเป็น “พ่อ” โอเคมั้ย?

ราศีมิถุน : ต้องการนักรักต่างด้าว

ชะนีคนคู่เป็นพวกเอาแน่เอานอนไม่ได้และต้องการความตื่นเต้นตลอดการเดินทาง เพราะฉะนั้น พวกเราต้องมีแฟนที่มีชีวิตอยู่ไกล ๆ เวลาที่แวะเวียนมาหาเป็นครั้งเป็นคราวจะได้ไม่อยู่นานพอที่จะเป็นเพื่อนกับเพื่อนของเราได้ นักรักแบบนี้จะทำให้พวกเราตื่นเต้นอยู่เสมอ เพราะเรารู้ว่าเวลาที่ใช้ด้วยกันมีจำกัด แถมสำเนียงภาษาของนางเราก็ฟังไม่ค่อยออก เลยไม่ค่อยจะแน่ใจว่าฮีพูดว่าอะไรกันแน่ ถ้าเราหรือฮีเกิดเผลอไผลเป็นฝ่ายตกหลุมรักขึ้นมา สิ่งที่เราทำได้ก็คือบอกเขาไปว่า ลุงตู่ไม่ยอมให้เดี๊ยนออกนอกประเทศ แล้วเลิกตอบข้อความเขาไปซะ ชาตินี้ถ้าไม่ซวยจริง ๆ ก็คงจะไม่ได้เจอเขาแถวบ้านแล้วล่ะ

 

ราศีกรกฎ : ต้องการนักรักไม่รู้จักโต

ชะนีปูเป็นชะนีคุณแม่ของจักรราศี นั่นแปลว่า พวกเราต้องการผู้ชายที่เราสามารถดูแลได้ นักรักที่ดีที่สุดของชะหนีปูอย่างเราก็คือนักรักที่เราจะไปขลุกอยู่ที่ห้องทั้งวันและจบด้วยการทำความสะอาดห้องให้อย่างเรียบร้อย เขาอาจจะเป็นนักรักที่ขอความช่วยเหลือเราในการสร้างบัญชีอีเมลชื่อใหม่ อย่ากังวลว่านักรักชนิดนี้จะหาได้ยาก ในปัจจุบันเทรนด์ผู้ชายช่วยเหลือตัวเองไม่ได้นั้นได้รับความนิยมอย่างสูง เราจึงจะไม่มีปัญหาในการหานักรักชนิดนี้มาเป็นของตัวเอง ดังนั้น กำสตางค์ไปเลี้ยงเบียร์ใครสักคนเดี๋ยวนี้ค่ะคุณแม่

 

ราศีสิงห์ : ต้องการนักรักขวานผ่าซาก

ชะนีเสือคะ พวกเราเอาอะไรไม่รู้มาภูมิใจในตัวเองระดับปรอทแตก และพวกเราไม่มีเวลาสำหรับพวกที่มาไล่จีบเพื่อต้องการจะมาขึ้นเตียงกับเราหรอก นั่นเป็นสาเหตุว่า ทำไมนักรักที่เราควรคบต้องเป็นชนิดที่ผ่าซากกับทุกเรื่อง เช่น หยุดตอนที่เข้าด้ายเข้าเข็มแล้วบอกว่า...อยากให้กระดูกเชิงกรานเราอ้าอยู่ที่ 45 องศา เพราะพวกโค้ดลับกับอิโมจิฟรุ้งฟริ้งมันใช้ไม่ได้กับเรา เราควรจะมองหานักรักที่เขียนบอกตรง ๆ บนเว็บนัดเดทว่า “แฟนผมไม่รู้ว่าผมเล่นเว็บนี้”  มากกว่าพวกเบื๊อกที่เดทไป 3 - 4 ครั้งแล้วมาบอกพวกเราว่า ”เปิดรับความสัมพันธ์”  เพราะมันก็หมายความว่า “แฟนผมไม่รู้ว่าผมเล่นเว็บนี้”  เหมือน ๆ กัน  ความซื่อตรงเปิดเผยจะทำให้ชะนีเอะอะมะเทิ่งอย่างเราโอเคมากกว่าพวกกระมิดกระเมี้ยนต้องเหนื่อยเดาทาง

ราศีกันย์ : ต้องการนักรักจากห้องสมุด

ชะนีกันย์มีความฉลาดระดับสูง นั่นหมายความว่า พวกเราต้องการนักรักที่กระตุ้นเราได้ทั้งร่างกายและสมอง แหละนั่นคือเหตุผลว่า ทำไมพวกเราถึงไม่รู้สึกรำคาญ เวลาที่ชายเนิร์ดแต่งตัวรุ่มร่ามกึ่งฮิปสเตอร์ในคลาสวิชาการส่งข้อความมาหาพวกเรา เราและฮีจะเป็นคู่ที่พอสู้รับบนเตียงกันเสร็จแล้วก็จะมาคุยกันเรื่องวิชาการในนาทีถัดมาได้ ฮีจะอินไปถึงหนังสารคดีทั้งหมดที่เราเซฟไว้ดูเอง และอย่าแปลกใจที่ฮีจะขอก๊อปปี้บันทึกเล็กเชอร์ของเราอีกต่างหาก แต่อย่าหวังว่าเราจะคบกันไปถึงเทอมหน้า แม้ว่าทีสิสเราจะเจ๋งขนาดไหนก็ตาม

ราศีตุลย์ : ต้องการนักรักผู้มากับถังข้าวสาร

ชะนีตุลย์เป็นชะนีที่มีรสนิยมสูง นั่นหมายความว่า นักรักที่จะมาเกลือกกลิ้งบนเตียงเดียวกับเราได้ต้องมีเงินมากพอ ถ้าผู้ชายคนหนึ่งจะต้องการผลตอบแทนจากการจีบเราอย่างสม่ำเสมอ เขาต้องมั่นใจว่าเขามีปัญหาพาเราไปเลี้ยงที่ร้านที่ดีที่สุดในเมือง ผู้ชายคนไหนที่คิดว่าจะสามารถพาเราไปที่ตึกแถวเก่า ๆ มีฟูกอยู่บนพื้นห้องที่แชร์กับเพื่อนที่ยังตกงานอยู่ล่ะก็ ฮีต้องเมากาวอยู่แน่ ๆ หรือถ้าเราเกิดหลวมตัวไปจนได้ เราก็จะเป็นชะนีประเภทที่รีบเรียกอูเบอร์แบล็กกลับบ้านก่อนที่ผู้ชายเมากาวคนนั้นจะบอกว่า “ขออภัยที่ทิชชู่ในส้วมหมดพอดี” ได้ทัน

 

ราศีพิจิก : ต้องการนักรักขาหื่น

ชะนีพิจิกคะ พวกเราต้องยอมรับว่าพวกเราคือชะนีขาหื่นระดับมงกุฎเพชร เพราะฉะนั้น พวกเราต้องยอมรับว่า เราต้องการผู้ชายขาหื่นพอ ๆ กันมาเข้าคู่ค่ะ ถ้าหื่นไม่พอที่จะแลกดูรูปโป๊ในคลังส่วนตัว เขาอาจจะไม่ใช่ขาหื่นในระดับเดียวกับเรา เราต้องมั่นใจว่า เขาจะเป็นผู้ที่สแตนด์บายพร้อมรบเสมอ เขาจึงจะเป็นคู่หูประจัญบานกับเราในเวลาที่เข้าคู่และสามารถจากกันด้วยดีไปจนกว่าจะพบว่าใครคนใดคนหนึ่งจะติดกามโรค

ราศีธนู : ต้องการนักรักขาปาร์ตี้

ชะนีธนูพร้อมเสมอสำหรับปาร์ตี้ และพวกเราก็ต้องการผู้ที่จะปาร์ตี้ไหวพอ ๆ กัน พวกเราไม่ต้องการผู้ที่อยู่ปาร์ตี้แป๊บเดียวก็งอแงจะกลับบ้านไปดูดบุหรี่เงียบ ๆ ต่อที่ห้องส่วนตัว พวกเราต้องการผู้ที่หนีบขวดเหล้าไปแจมปาร์ตี้ และเพื่อนรักอีกคนที่บอกเราได้ว่าเราควร “ไปต่อ” กันที่ไหน แต่ให้แน่ใจว่าเพื่อนรู้จริงๆ ว่าเรากับผู้ไปต่อกันที่ไหน เพื่อจะได้ตามมาเก็บซากเราทั้งคู่ได้ถูกที่

 

ราศีมังกร : ต้องการนักรักเซเลบ IG

ชะนีแพะภูเขา มีความทะเยอทะยานเป็นพื้นฐานจิตใจ พวกเราจึงต้องการผู้ชายที่มีชื่อเสียงในสังคมก่อนที่จะตกลง “ตกร่องปล่องชิ้น” กับเขาคนนั้น ใครก็ตามที่มียอดฟอลต่ำกว่าสองพัน ไม่ว่าจะเป็นในทวิตเตอร์หรืออินสตาแกรม หรือ 3 ไลค์ต่อนาที ถือว่าตกมาตรฐานชะนีแพะภูเขา ถ้าเราจะเดทกับใครสักคน เราต้องมั่นใจว่ารูปที่แชะไปขึ้นไอจีต้องมีขึ้นบนฟีดของ ชมพู่อารยา หรือระดับเดียวกัน ไม่เช่นนั้นเปล่าประโยชน์ และเมื่อเราอันฟอลเขาคนนั้น เขาจะรู้ทันทีและจะหัวเสียไปเป็นสัปดาห์ เราจะรู้ว่านั่นคือนักรักของเรา

ราศีกุมภ์ : ต้องการนักรักจากความเป็นเพื่อน

ชะนีกุมภ์โนสนโนแคร์ว่าใครจะคิดอย่างไรกับพวกเรา และพวกเราชอบที่จะมีความสัมพันธ์กับคนที่เคยคุ้นเคยผ่านเหตุการณ์ต่างๆ กันมา นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราโอเคที่จะมีโครงการเปลี่ยนเพื่อนให้เป็นผัว เราและเขาจะทำภารกิจจารชนกันได้โดยที่รับรู้เรื่องงี่เง่าที่ผ่านมาในอดีตของทั้งคู่ และเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจแล้วก็จะกลิ้งอยู่บนเตียงเพื่อเล่าเรื่องงี่เง่าซีรีส์ถัดไปในอดีตต่อไป

ราศีมีน : ต้องการนักรักผู้พร้อมเปลี่ยนตนเอง

ชะนีมีนจะมีความซับซ้อนในการเดทนักรักนิดหน่อยตรงที่ ชะนีมีนมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจังยั่งยืน ดังนั้น พวกเราจึงต้องการนักรักที่สามารถเปลี่ยนตัวเองให้พร้อมกับความสัมพันธ์ที่ไม่ได้มีแค่ตอนกลางคืน ถึงเขาจะยังใส่หมวกแก๊ปและพรมน้ำหอมจนฉุน แต่ถ้าเขาโอเคที่จะเจอพ่อแม่ของพวกเราเป็นระยะ เขาคือผู้สอบผ่าน ไม่ใช่แค่นั้น ดีไม่ดี เขาอาจจะเตรียมของขวัญไว้สำหรับพ่อแม่และคนที่บ้านคนอื่นๆ ด้วยโดยที่จำชื่อของแต่ละคนมาจากการสืบไทม์ไลน์ของพวกเรา แค่อย่าไปหวังว่าเขาจะคุยในแชทได้เก่ง ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครจะแชทเก่งกันหรอกน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook