ผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่คุณควรซื้อตามหลักโหราศาสตร์

ผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่คุณควรซื้อตามหลักโหราศาสตร์

ผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่คุณควรซื้อตามหลักโหราศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยปริญญาด้านประสาทวิทยาและประวัติศาสตร์ศิลป์จาก UCLA โรส ธีโอโดรา (Rose Theodora) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดด้วยสีและโหราศาสตร์ ในแต่ละเดือนเธอจะแบ่งปันข้อมูลทางโหราศาสตร์ของแต่ละราศีรวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่คุณควรใช้ ลองพิจารณาคำแนะนำเหล่านี้ดู ถือซะว่าเธอเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวเรื่องความงาม

เดือนกันยายนเป็นเดือนที่เกี่ยวกับการจัดการ การจดจ่อโฟกัส และเป็นเดือนแห่งการเก็บเกี่ยว เดือนที่เราต้องพิจารณาว่าอะไรที่สำคัญที่เราจะนำไปสู่ไม่กี่เดือนสุดท้ายของปีหรืออะไรที่เราควรจะปล่อยให้มันผ่านไป เป็นเดือนที่เราจะมีกลยุทธ์มากขึ้นและแสวงหาประสิทธิภาพ ความชัดเจนต่างๆ จะปรากฏในเดือนนี้ขอให้คุณแยกแยะและใช้จิตสำนึกที่ลึกซึ้งขึ้นในการทำความเข้าใจ เป็นเดือนที่ต้องดูสภาพร่างกายตัวเอง

5 กันยายน ดาวอังคารอยู่ในราศีกันย์ มีการเดินทางของดาวพุธ ว่ากันว่าดาวอังคารคือความปรารถนาทางกายภาพของเราที่ไม่ได้ปรุงแต่ง แต่ในขณะที่ดาวอังคารเดินทางอยู่ในช่วงนี้นั้นอาจจะทำให้เราไม่แข็งแรงนักแต่การกระทำและแรงจูงใจนั้นจะแม่นยำขึ้น ดาวพุธเป็นตัวแทนของการสื่อสารและการรับข้อมูล เมื่อมีการเดินทางของดาวพุธนั้นให้คาดหวังถึงความชัดเจนและการเคลื่อนไหวของข้อมูลข่าวสารต่างๆ สิ่งต่างๆ จะมีการเปลี่ยนแปลง

6 กันยายน วันที่พระจันทร์เต็มดวงของชาวราศีมีน ส่งผลต่อความรู้สึกลึกซึ้งและช่างฝัน ใช้ความตระหนักในการคัดกรองความสับสน ฝ่ายตรงข้ามจะมีความรู้สึกที่ชัดเจนขึ้นและผู้หญิงจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้น

19 กันยายน ดาวศุกร์เดินทางเข้าสู่ราศีกันย์ ความรักจะเป็นเรื่องที่จับต้องได้มากขึ้นและภาษารักที่คุณแสดงออกจะเป็นหนึ่งในนั้น

22 กันยายน ดวงอาทิตย์อยู่ในราศีตุลย์ ถ้าในทางยุโรปมันเราจะเรียกกันว่า autumn equinox ดวงอาทิตย์ข้ามเส้นศูนย์สูตรซึ่งหมายความว่ากลางวันและกลางคืนจะเท่ากัน ในทางโหราศาสตร์นั้นคือเทศกาลของชาวราศีตุลย์ ร่วมเฉลิมฉลองกับเพื่อนชาวราศีตุลย์ของคุณ

9 ถึง 29 กันยายน ดาวพุธเคลื่อนมาอยู่ในราศีกันย์ ต้องเตรียมพร้อมรับมือและจัดการชีวิตสำหรับอีกไม่กี่เดือนสุดท้ายของปี

ราศีเมษ

เรื่องเด่น:สุขภาพ

ไฮไลต์: สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้น

สำหรับราศีที่ชอบการเคลื่อนไหวอย่างคุณแล้ว คุณจะรู้สึกอัดอัดถ้าจะต้องทำอะไรช้าๆ โชคดีที่เดือนนี้คือเดือนที่เต็มไปด้วยเป้าหมาย และอะไรๆ ก็จะมีความชัดเจนขึ้น การทำงานหนักบางครั้งก็หมายถึงคุณต้องกดดันตัวเอง ซึ่งมันจะส่งผลดีในระยะยาว เป็นเดือนที่ดีที่เหมาะกับการเริ่มต้นกิจวัตรอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะในวันที่ 20 และถ้าคุณกำลังมองหาอะไรใหม่ๆ ในเรื่องงาน ช่วงสิ้นเดือนจะเป็นช่วงที่เหมาะสม ในช่วงเดือนนี้คุณควรต้องดื่มน้ำเยอะๆ ดังนั้นควรจะทานอาหารที่โซเดียมต่ำและเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เมื่อคุณรู้สึกดี จะทำให้คุณทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ: ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากพืชจะช่วยคุณเพิ่มพลังงานและเสริมสุขภาพ



ราศีพฤษภ

เรื่องเด่น: โรแมนติก

ไฮไลต์:  อย่าปล่อยให้เป็นแค่เพื่อน

เปิดกว้างให้กับความรู้สึกลึกๆ ของคุณ จะมีคนชนะใจคุณในเดือนนี้เมื่อคุณไม่ได้คาดหวังอะไรเลย ระหว่างหลายอาทิตย์ที่ผ่านมาในขณะที่ดาวพุธเดินถอยหลังเข้าราศีคุณ คุณรู้สึกอยู่เสมอว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุข คนใหม่ที่คุณพบเจอและงานอดิเรกใหม่ๆจะสมารถช่วยให้คุณพบกับคำตอบเหล่านี้ การมีความสุขสนุกสนานจะดีต่อสุขภาพของคุณในเดือนนี้ ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงการเดินทางของดวงจันทร์ในเดือนนี้อาจจะส่งผลให้คุณต้องปล่อยเพื่อนบางคนที่คุณอยู่ด้วยแล้วไม่มีความสุขมากนักออกไปบ้าง เพื่อที่จะให้ดวงจันทร์ส่งโอกาสใหม่ๆ มาให้คุณในช่วงวันที่ 20 กันยายน โฟกัสกับตัวเองและใช้ชีวิตให้สนุกสนาน

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ:ลิปสติกสีแดงเซ็กซี่ๆ

 

ราศีเมถุน

เรื่องเด่น:บ้าน

ไฮไลต์: บ้านคือที่ที่คุณจัดการและวางแผนชีวิต

การจัดการบ้านให้เข้าที่เข้าทางและใช้เวลาอยู่กับครอบครัวคือรูปแบบหนึ่งของการดูแลตัวเอง คล้ายกับพื้นฐานของอาคาร ที่มีเวลาและสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับทุกอย่าง เมื่อบ้านของคุณอยู่ในความเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว คุณก็จะสามารถจัดการเรื่องที่ใหญ่กว่านี้ให้เรียบร้อยได้ ให้ความสนใจกับกระเพาะอาหารและดูว่าอาหารมีผลกับผิวพรรณของคุณอย่างไร

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ:ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและพวกมาร์ส (mask)ที่ให้ความชุ่มชื้น

 

ราศีกรกฎ

เรื่องเด่น:การยอมรับ

ไฮไลต์: การที่จะพูดอะไรได้ตามอิสระจริงๆ นั้นจะทำได้ก็ต่อเมื่อคุณพิจารณาแล้วว่ามันโอเคเหมาะสม

เดือนนี้คุณจะคิดอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่คุณได้รับแรงบันดาลใจมากขึ้นจากความคิดของคุณเอง เพื่อเติมเต็มความสุขในชีวิต คุณจำเป็นต้องวางแผนการผจญภัยใหม่ ๆ ปล่อยวางกับเป้าหมายระยะยาวไปซะบ้าง และโฟกัสอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นข้างหน้า

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ:ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมสดชื่นและมีชีวิตชีวาจะช่วยสร้างสรรค์ความคิดของคุณ และช่วยให้คุณพูดได้อย่างมีอิสระมากขึ้น

 

ราศีสิงห์

เรื่องเด่น:การเงิน

ไฮไลต์: ประกาศความต้องการของคุณ

ความสามารถในการประเมินความต้องการของตัวเองได้คือของขวัญและในเดือนนี้คุณจะมีแรงบันดาลใจในการปรับแต่งสิ่งเหล่านั้น ความมั่นคงคือกุญแจสำคัญต่อความสำเร็จและสุขภาพเพราะกันยายนคือเดือนแห่งการดูแลตัวเอง คุณจำเป็นต้องวางแผนทุกๆ อย่างๆ อย่างรอบคอบและคิดถึงวิธีที่ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น คุณมีเป้าหมายที่มั่นคงและคุณก็ทำได้ดีที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น เพื่อที่จะมีมุมมองที่ดีขึ้นกับการวางแผน เราแนะนำให้คุณทำรายการพวกเช็คลิสต์ไว้ ช่วงวันที่ 6 กันยายนให้ล่อยความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ และโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ที่มีความชัดเจนมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ:ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระชับรูขุมขนและพวกมาร์ส (mask)ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส

 

ราศีกันย์

เรื่องเด่น:ตัวคุณเอง- คุณคือแม่นักบุญอย่าลืมซะล่ะ

ไฮไลต์: แสดงความต้องการของคุณ

เดือนนี้เป็นเดือนมงคลของคุณ ดาวพุธเคลื่อนได้เคลื่อนที่อยู่ในราศีคุณมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ทำให้เดือนที่ผ่านมาคุณต้องคิดทบทวนเยอะในหลายๆเรื่อง แต่เดือนนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น เป้าหมายของคุณจะชัดเจนขึ้น ดาวศุกร์จะเดินทางเข้าสู่ราศีคุณในวันที่ 19 กันยายน และจะมีดวงจันทร์ดวงใหม่เกิดขึ้นในช่วงวันที่ 20 ซึ่งจะคอยสนับสนุนและให้โชค เดินทางสายกลางและอย่าคิดมากจนเกินไป ในวันที่ 6 กันยายนพระจันทร์เต็มดวงซึ่งจะอยู่ตรงข้ามกับราศีคุณ ซึ่งในกรณีนี้ก็อาจจะยากหน่อยหากไปมีความขัดแย้งอะไรใดๆ ด้วย คุณอาจจะต้องปล่อยความคาดหวังของคุณบ้างและอาจต้องบอกลาความสัมพันธ์

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ: น้ำหอมกลิ่นกุหลาบ เพื่อความรู้สึกที่ดีๆ

 

ราศีตุลย์

เรื่องเด่น: จิตใต้สำนึก

ไฮไลต์: ความคิดที่ดีที่สุดของคุณในเดือนนี้อาจจะเกิดขึ้นในขณะที่คุณนอนหลับ

คุณให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์และลักษณะภายนอก และคุณก็รู้ดีว่ามันมีอะไรในชีวิตมากกว่านั้น

เดือนกันยายนเป็นเดือนที่คุณต้องปล่อยวางเป้าหมายที่คลุมเครือไปบ้าง นั่งสมาธิให้มากขึ้นเพื่อที่จะนำคุณไปสู่จิตใต้สำนึกที่จะไม่ทำให้คุณหลงทาง ถ้าเป็นไปได้ก็ควรจะจดบันทึกเรื่องราว ความคิดความฝันของเดือนนี้ไว้เพื่อที่จะช่วยให้คุณจัดการความคิดได้ดีขึ้น  ในช่วงวันที่ 6 กันยายน ควรปล่อยเป้าหมายเรื่องงานที่คลุมเครือ มีหลายอย่างที่ต้องทำในชีวิตและตอนนี้คุณอยู่ในขั้นตอนของการหมักบ่ม ความคิดของคุณกำลังได้ที่ มันจะดีที่สุดหากคุณจัดการมันในช่วงเวลาที่เงียบสงบและดูการสะท้อน

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ: ผ้าปิดตา(sleeping mask) ผ้าไหม จะช่วยคุณให้หลับง่ายขึ้นและคุณจะรู้สึกสงบ

 

ราศีพิจิก

เรื่องเด่น: สังคม

ไฮไลต์: เพื่อนจะเป็นตัวสะท้อนเป้าหมายของคุณในเดือนนี้

โฟกัสไปที่สังคมใหม่ที่เติบโตขึ้นในเดือนนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับคุณอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับเรื่องของานในเดือนนี้ เมื่อคุณสนใจทางสังคมมากขึ้นมันก็ทำให้ไม่มีเวลามาสนใจในความคลุมเครือใดๆ มากนัก เมื่อพระจันทร์เต็มดวงในช่วงวันที่ 6 กันยายน คุณอาจจะต้องปล่อยวางเป้าหมายระยะสั้นเพื่อเป้าหมายที่มีกลยุทธ์มากขึ้นในระยะยาว ส่วนหนึ่งของการดูแลตัวเองในเดือนนี้คือคุณอาจจะต้องลองนิดหน่อยๆ ก่อนที่จะลงมือทำจริงๆ ความอดทนเป็นกุญแจสำคัญและคุณธรรมที่ดีที่จะปลูกฝังในตัวคุณไปในตลอดช่วงเดือนกันยายน

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ: ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น อย่างพวก บาล์มต่างๆ ที่ใช้ทาตัว ทาริมฝีปากได้

 

ราศีธนู

เรื่องเด่น: เป้าหมาย

ไฮไลต์: ภารกิจของคุณเริ่มมีความชัดเจนขึ้น

แม้ว่าคุณจะมีอิสระเรื่องจิตวิญญาณแต่เรื่องงานคุณค่อนข้างจริงจัง ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกกดดันมากขึ้นกับการวางแผนกลยุทธ์ให้กับหน้าที่การงานของคุณ การจดจ่อกับงานที่มากขึ้นหมายถึงคุณอาจจะต้องละเลยงานที่บ้านบางอย่าง คุณชอบที่จะใช้ชีวิตที่เติมเต็มในทุกๆ ด้าน การมีประสบการณ์ชีวิตที่ดี อาหารที่อร่อย รวมถึงการใช้เวลากับครอบครัว คิดให้มากขึ้นในเรื่องของการวางแผนชีวิตให้เป็นไปตามแบบที่คุณต้องการ การเดินทางถอยหลังของดาวพุธทำให้คุณต้องคิดในเรื่องของการงาน แต่ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องทำซะที รอไปจนถึงวันที่ 20  กันยายน และทุกอย่างจะชัดเจนขึ้น

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ: พวกสครับตัว(body scrub)เพื่อที่จะขจัดพวกเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและมีแรงบันดาลใจในทางบวกที่มากขึ้น

 

ราศีมังกร

เรื่องเด่น: เซ็กซี่

ไฮไลต์: คุณชอบสิ่งที่ค่อนข้างเนี๊ยบแต่แฝงไปด้วยความยุ่งเหยิงหน่อยๆ

เดือนแห่งความโรแมนติกแต่ก็ไม่ได้ให้ความสบายใจมากนัก คุณจะทำงานหนักและเป็นผู้ให้เมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ตราบเท่าที่หัวใจคุณยังถูกกระตุ้นอยู่ ปล่อยให้ความคิดของคุณได้ล่องลอยไปในเดือนนี้ เปิดใจให้กว้างสำหรับการสื่อสารเพื่อความสนิทสนมในแบบใหม่ การเดินทางของดาวพุธจะทำให้คุณจัดการวางแผนคุณค่าของตัวเองให้ดีขึ้น ซึ่งรวมถึงความชิดใกล้ในทางจิตใจด้วย ในช่วงวันที่  6 วันที่พระจันทร์เต็มดวง อะไรที่คลุมเครือก็ควรจะถูกปลดปล่อยไปเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับอะไรก็ตามที่มีความเป็นรูปธรรมมากขึ้น ทุกอย่างจะถูกจัดการง่ายขึ้นเมื่อสมองของคุณปลอดโปร่งและถูกโฟกัส

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ:ผลิตภัณฑ์จำพวกมิ้นต์เพื่อความเปิดกว้างทางความคิดและผิวพรรณที่สดใสขึ้น

 

ราศีกุมภ์

เรื่องเด่น: ความรู้

ไฮไลต์: ความรู้คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับตอนนี้

คุณชอบที่จะเป็นที่หนึ่งของเกมส์ดังนั้นการก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งที่สูงกว่าในที่ทำงานย่อมเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณแน่นอน แต่เดือนนี้คุณจะให้ความสนใจไปกับเรื่องของการแสวงหาปัญญาซะมากกว่า ทำงานเพื่อทีจะเสริมความรู้ของคุณให้เพิ่มขึ้นซึ่งอาจจะตรงข้ามกับข้อจำกัดความเชื่อของสังคม หรือจะพูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า ขยายกรอบของความคิด อย่าไปยึดติดกับกรอบทางสังคม ช่วงพระจันทร์เต็มดวงในวันที่ 6 กันยายนนั้น จะช่วยให้คุณปล่อยข้อจำกัด ความเชื่อบางอย่างไปได้ การเดินทางของดาวพุธจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ: สครับ (scrub) ขจัดเซลล์ผิวจากกาแฟ



ราศีมีน

เรื่องเด่น: ความสัมพันธ์

ไฮไลต์: เป็นเดือนที่ต้องจดจ่ออยู่กับปัจจุบัน

บางครั้งคุณก็อยู่กับความคิดของตัวเองมากไปจนลืมตระหนักไปว่าตัวเองก็เหมือนจะเห็นแก่ตัว เดือนนี้ให้จดจ่ออยู่กับสิ่งที่เป็นปัจจุบัน การมองดูผู้อื่นให้เป็นบทเรียนที่สะท้อนกลับมาหาคุณนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็น คุณค่อนข้างมหัศจรรย์แต่เมื่อพุดถึงเรื่องของความสัมพันธ์คุณมีแนวโน้มที่จะเป็นตกเป็นผู้ถูกกระทำทางจิตใต้สำนึก ในช่วงวันที่พระจันทร์เต็มดวงในวันที่ 6 นั้น เป็นการดีที่คุณต้องยอมรับความจริง

เพื่อที่จะเข้าใจคนอื่นบ้าง พระจันทร์ดวงใหม่ในช่วงวันที่ 20 กันยายนจะส่งผลให้เกิดโอกาสที่ดีในเรื่องของหน้าที่การงาน

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ: บอดี้โลชั่นที่มีส่วนผสมของพืชจำพวกยูคาลิปตัสและน้ำมันจากต้นไม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook