ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ วันที่ 7-8 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันโดยเฉพาะจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความเชื่อถือ ศรัทธาอย่างงมงาย ก็อาจทำให้ต้องเสียรู้ ถูกหลอกลวง ที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็น!!

การงาน งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ หรือ อาจสบช่อง จะมีโอกาสจากการได้พบปะสังสรรค์มิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเอกสารสำคัญจะสูญหาย หรือ ก่อนเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ควรอ่านอย่างละเอียด รอบคอบหลาย ๆครั้ง เพราะอาจมีเหตุทำให้ตาพร่ามัว ไม่เห็นได้!!


ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความคิดเห็นไม่ตรงกันโดยเฉพาะเรื่องบ้าน คนในครอบครัว ก็อาจทำให้ขัดแย้ง เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานสัมพันธ์อยู่แล้ว


ครอบครัว วันที่ 7-8 ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังโลภมากเกินไป ลาภหายหมด!!


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook