ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน มิตรสหาย งานสังคม ยังเป็นเหตุสำคัญในสัปดาห์นืที่จะทำให้ได้ลาภ หรือ เสียผลประโยชน์ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ให้ร่วมลงทุน หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้คืน


การงาน มีคุณธรรม ซื่อตรง เห็นใจกับผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า จะเป็นหลักสำคัญที่จะทำให้ชาวราศีตุลก้าวหน้า เจริญในหน้าที่ก้าวหน้า แต่สัปดาห์นี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่นเกินไป ..เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเขม่น ถูกนินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก สัมพันธ์รักจากการร่วมแบ่งปัน ทุกข์ สุข ลาภผลประโยชน์ที่ได้มา ยังเป็นเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ใกล้ไม่ไกล เพราะมิตรสหายที่รู้ใจอาจเพิ่มระดับเป็นคู่เคียงคนรักได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว เอาใจใส่บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ อาจมีปัญหาคับข้องใจ รอให้ช่วยอยู่!!


สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 4-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะไม่แน่นอน ความคลุมเครือไม่ชัดเจน อาจมีลาภผล แต่ที่เห็นเด่นชัด อาจทำให้สูญเสีย!!

 

คำแนะนำ จาก 15 กันยายน – 9 ตุลาคมดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าเรื่อยเฉื่อย รีบจัดการทั้งการเข้าสังคม ความรัก หรือเพศสัมพันธ์ ก็จะทำให้ได้ผลดีตามมา แต่ควรระวังถ้า..มากเกินไป ร้อนแรงเกินไป ก็อาจทำให้วุ่นวาย ยุ่งยาก เดือดร้อนด้วย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook