ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี มีโอกาสได้ลาภผลที่หามาได้อย่างสุจริตอย่างต่อเนื่องและยาวนาน แต่สุดสัปดาห์ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เสียเงิน เสียโอกาสที่คิดว่าจะได้อย่าง...ไม่คาดฝัน!!


การงาน ธุรกิจ กิจการ งานอยู่ในระยะดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ดาวพุธโคจรวิปริต “ดับ” บนท้องฟ้า เป็นระยะควร “ฟัง” มากกว่าพูด เพราะทุกคำพูดของคุณ ข้อเสนอแนะใดๆ ก็อาจดูไม่น่าเชื่อถือ หรือถูกตีความในทางที่ผิด หรือ ถูกคัดค้าน ต่อต้าน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกน้อง พนักงาน ทุจริต หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย


ความรัก สัมพันธ์รักที่จะราบรื่นในระยะนี้ก็เช่นเดียวกับเรื่องงาน คือ “ฟังมากกว่าพูด” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงด้วยเรื่องเล็กๆ น้อย ๆ เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ โดยเฉพาะวันที่ 5-6 ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนโสด นัดพบสังสรรค์กับเพศตรงข้ามในวันเพ็ญกระจ่างฟ้า วันที่ 5นี้ ก็อาจเป็นจุดสิ้นสุดชีวิตโสด!!


สุขภาพ วันที่ 3-5 ควรระวังการกินยาที่แพทย์ไม่ได้แนะนำ อาจทำให้เกิดอาการแพ้ หรือ การเสพสุรา สารเสพติด ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้เช่นกัน


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียให้คนอื่นอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที่ 25 กันยายน – 13 ตุลาคม ดาวพุธจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ โดยจะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ด้วยความคิด การกระทำที่ละเอียด รอบคอบ จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ควรระวังอัตตา ถือดี ตัวกู ของกู อวดฉลาด ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook