ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน ยังอยู่ในระยะ สนุก มีความสุข ใช้จ่ายเงินมากกับเรื่องใด ก็อาจก่อให้เกิดลาภ ผล ตามมาเป็นทวีคูนจากเรื่องนั้น ๆ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันวันที่ 5-7 ควรระวังหลงเชื่อบริวาร คนใกล้ตัวมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้


การงาน วันที่ 3-4 การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน อยู่ในเกณฑ์ดี และการติดต่อ สัมพันธ์ในเชิงรุกเร้า มีลูกล่อ ลูกชน และรวบรัดอาจให้ผลดีในการเสนองาน โครงการใหม่ๆ แต่ควรจับให้มั่น ผูกพันให้แน่นหนา เพราะอาจเจอรับปากแล้วแต่หลังจากนั้นอาจมีการลังเล ไม่แน่ใจ และไม่อยากทำ!!


ความรัก ก็เช่นกันกับงาน วันที่ 3-4 เข้าสังคม พบปะสังสรรค์ ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ แต่เขา/เธอ คนนั้นก็อาจพูดคุยแค่ “ขอไปที” ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ...ทำใจ!! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หาความสนุก เพลิดเพลินในการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และโรแมนติคมากขึ้น!!


สุขภาพ สุดสัปดาห์ควรระวังเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างกะทันหันได้


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจเรื่องรักๆ ของบุตร-ธิดาที่กำลังอยู่ในวัยว้าวุ่น เพราะกันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้าแย่แล้วจะแก้ไม่ทัน!!


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ควรระวังข้อมูลที่พากเพียรหามาได้จะ จริงๆ หลอก ๆ !!


คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่จะเป็นพลังทำให้ดาวอังคารเข้มแข็งมากขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจที่เฉียบขาด รวดเร็ว แต่ต้องประกอบด้วยความเมตตา กรุณา และกระทำอย่างเปิดเผย ก็จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง “แรงเกินไป” ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้มีศัตรูมาเป็นอุปสรรคได้เช่นกัน และควรระวัง ..หัวใจ และ กล้ามเนื้อหลัง..อาจเป็นจุดอ่อนที่ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook