ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนตุลาคม เดือนแห่งความรักกับเงินตรามาด้วยกัน เมื่อดาวศุกร์ ดาวอังคาร พลังแห่งรักที่ร้อนแรงโคจรเคียงคู่จากราศีสิงห์มาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ในเขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง...
สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะรักใคร่เสน่หาคนรัก คู่ครอง มากจนพร้อมที่จะทุ่มเททรัพย์สิน เงินทองของมีค่า เพื่อพร้อมให้เขา/เธอ ของคุณมีความสุข แต่ควรระวัง เงินทองของบาดใจอีกเช่นกัน ก็อาจเป็นเหตุทำให้ถกเถียง ทะเลาวิวาท จนทำให้รักร้าวราน เพราะดาวศุกร์กับดาวอังคารนั้น คำครูท่านว่าไว้ เมื่ออยู่ในเรือนพุธ ก็มักระรานห่างเหินกัน!!

สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นสร้างสัมพันธ์กับเขา/เธอ ที่ถูกใจ ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบสักนิด ก็จะทุ่มเท เพราะอาจถูกเล่ห์ลิ้น ลวงล่อทำให้หลงงมงาย ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากได้


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 5-7,14,18-19,23-24,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook