ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวสิงห์กับชาวธนูนั้นปังเหมือนพลุแตก คุณรักสนุกและแสนจะมีชีวิตชีวา ต่างคนต่างเป็นกำลังใจให้อีกฝ่ายก้าวไปให้สุด คุณทั้งคู่ชื่นชมและเคารพซึ่งกันและกัน ความอบอุ่น มีเสน่ห์ และโดดเด่นของชาวสิงห์กับชาวธนูทำให้คุณรอบข้างมีความสุขไปกับคุณด้วย

ระดับความเป็นคู่แท้

 

คุณทั้งคู่อาจงอแงไปบ้าง แต่ก็ยังเป็นที่รักของกันและกัน บางครั้งชาวสิงห์อาจหงุดหงิดกับจริตจะก้านและการโปรยเสน่ห์ของชาวธนู แต่ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ก็ไม่เคยน่าเบื่อ ชาวธนูเห็นโลกเป็นเหมือนหนังสือที่ตัวเองจะต้องเรียนรู้ ในขณะที่ชาวสิงห์วางตัวเหมือนแขกผู้สูงศักดิ์ คุณทั้งคู่ชอบเข้าสังคม โดยชาวสิงห์คือสิงโตผู้เป็นผู้นำ ส่วนชาวธนูคือนักแม่นธนูผู้ใช้เวลาค่อยๆสำรวจเป้าหมาย คุณทั้งคู่มักได้รับความเคารพจากผู้อื่น ซึ่งคุณก็ควรระลึกไว้ด้วยว่าจะต้องปฏิบัติต่อผู้อื่นด้วยความเคารพเช่นเดียวกัน

ราศีสิงห์ได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ ส่วนราศีธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส ทั้งคู่มีพลังหยาง แต่ก็เป็นส่วนผสมที่ลงตัวเพราะความเหมือนทำให้เข้าใจซึ่งกันและกัน แม้บางครั้งคุณทั้งคู่จะบ้าอำนาจไปบ้าง แต่ก็เป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีในทุกสถานการณ์ ทั้งราศีสิงห์และราศีธนูเป็นธาตุไฟ ความสัมพันธ์ของคุณจึงร้อนแรง แม้บางครั้งชาวธนูจะเหนื่อยหน่ายกับชาวสิงห์ผู้อีโก้สูง แต่คุณทั้งคู่ก็ไม่เคยมีความขัดแย้งที่ยืดเยื้อ เพราะชาวธนูจะเบนความสนใจไปหาสิ่งใหม่ ในขณะที่ชาวสิงห์ก็มองโลกในแง่ดี

ชาวธนูนั้นเข้าใจชาวสิงห์อย่างลึกซึ้ง ในขณะที่ชาวสิงห์ก็ชื่นชอบเสน่ห์และมารยาทสังคมของชาวธนู ในบางครั้งชาวธนูอาจหงุดหงิดบ้างกับความเจ้ากี้เจ้าการและความเจ้าอารมณ์ของชาวสิงห์ แต่คุณทั้งคู่ก็ยังคงซื่อสัตย์และอุทิศตัวให้กัน ซึ่งรางวัลของการทุ่มเทนี้ก็คือความสัมพันธ์ที่มั่นคงไม่เสื่อมคลาย

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวสิงห์กับชาวธนูคือความเต็มใจในการทำงานเป็นทีมและความชื่นชมที่ทั้งสองฝ่ายมีให้กัน คุณทั้งคู่เติมเต็มกันและกันด้วยความใส่ใจและต่างก็รู้ที่ทางของตัวเองในความสัมพันธ์ พลังและเสน่ห์อันร้อนแรงทำให้ความรักของคุณซาบซ่าเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook