ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวสิงห์คบหากับชาวกันย์ ในช่วงแรกทั้งคู่จะรู้สึกว่าตัวเองไม่มีอะไรเหมือนกับอีกฝ่ายเลย แต่เมื่อความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นตามวันเวลา คุณก็จะค่อยๆเข้าใจกันและชื่นชมซึ่งกันและกันมากขึ้น ชาวสิงห์เป็นคนเปิดเผย อารมณ์ร้อน มีความเป็นผู้นำ มีเอกลักษณ์และโดดเด่น ในขณะที่ชาวกันย์เป็นคนรอบคอบ เก็บเนื้อเก็บตัว และมีความสามารถรอบด้านกว่าชาวสิงห์ ถึงแม้จะมีความแตกต่าง แต่คุณสองคนก็เป็นคู่ที่เหมาะสมกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ ทั้งชาวสิงห์และชาวกันย์ต่างมองไม่เห็นอะไรเลยนอกจากข้อเสียของอีกฝ่าย ชาวสิงห์ดูจะเป็นคนเผด็จการ ส่วนชาวกันย์ก็ดูจะช่างตัดสิน ช่างวิพากษ์วิจารณ์ แต่เมื่อคุณทั้งคู่เลิกจับผิดและหันมามองหาข้อดีของกันและกัน คุณก็จะได้พบว่าอีกฝ่ายช่างมีเสน่ห์ ชาวสิงห์จะสอนให้ชาวกันย์รู้จักใช้เวลาอย่างสนุกสนานและเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่มักหายไปจากชีวิตของชาวกันย์ ในขณะที่ชาวกันย์ก็สอนให้ชาวสิงห์อดทนและรู้จักใช้ไหวพริบสติปัญญาอย่างเหมาะสม ชาวสิงห์จะหว่านล้อมให้ชาวกันย์ผู้เคร่งเครียดรู้สึกผ่อนคลายกว่าเดิม ส่วนชาวกันย์ก็จะสอนให้ชาวสิงห์ใส่ใจกับความต้องการของคนอื่นมากขึ้น

ราศีสิงห์ได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ ส่วนราศีกันย์ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ ดวงอาทิตย์สาดแสงสว่างและความอบอุ่นออกมาเพื่อเป็นของขวัญให้กับผู้อื่น คุณทั้งคู่ต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจวิธีคิดของอีกฝ่าย ชาวสิงห์จะสอนให้ชาวกันย์รู้จักทำตัวสบายๆและวิพากษ์วิจารณ์น้อยลง ส่วนชาวกันย์ก็จะสอนให้ชาวสิงห์มีความหนักแน่นมั่นคงมากขึ้น ราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ ราศีกันย์เป็นธาตุดิน ชาวสิงห์จะเริ่มต้นโครงการใหม่ๆอย่างที่ใจต้องการโดยไม่พิจารณารายละเอียดหรือมัวคิดถึงผลที่จะตามมาให้มากความ ในขณะที่ชาวกันย์จะคิดคำนวณผลได้ผลเสียและทำงานอย่างเอาจริงเอาจังกว่า

ชาวกันย์ชอบทำงานหนักและจะลงไปลุย ไปคลุกคลีด้วยตัวเองในทุกพื้นที่ ในขณะที่ชาวสิงห์ชอบจัดการและจะจัดสรรบทบาทหน้าที่ให้กับผู้ร่วมงานคนอื่นๆ ความสัมพันธ์ในแบบที่ไม่มีการมานั่งถกเถียงกันว่าใครใหญ่กว่าใครของชาวสิงห์กับชาวกันย์ช่วยให้คุณทั้งคู่สามารถหลีกเลี่ยงบทสนทนาและพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ได้

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวสิงห์กับชาวกันย์คือความเป็นคู่ที่มีประสิทธิภาพ ชาวสิงห์เจิดจรัสอยู่เบื้องหน้าในขณะที่ชาวกันย์ทำงานหนักอยู่หลังฉาก คอยเก็บรายละเอียดที่ชาวสิงห์หลงลืมหรือทำตกหล่นไป ความแตกต่างกันในหลายๆด้านทำให้คุณสองคนเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook