ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีสิงห์  โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักชาวสิงห์มักเป็นที่จับตามองของผู้คน เพราะความน่าทึ่งและความคิดสร้างสรรค์ของคุณทั้งคู่ รวมถึงความเหมาะสมกัน คุณทั้งคู่เข้ากันได้อย่างเหมาะเจาะในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสังคม การทำงานร่วมกันเป็นทีม หรือแม้แต่ในเรื่องโรแมนติก แถมยังมีเสน่ห์และกล้าเปิดเผยความรู้สึกอีกด้วย

ระดับความเป็นคู่แท้

 

คู่รักชาวสิงห์คือการประสานกันของสองพลังที่ต่างเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ คุณทั้งคู่เต็มไปด้วยพลังและความกระตือรือร้น แต่ในขณะเดียวกันก็มีความร้อนแรงและความเจ้ากี้เจ้าการในแบบที่ต่างฝ่ายต้องเรียนรู้ที่จะอ่อนข้อให้กันเพื่อให้ยังคงความสัมพันธ์อันดีไว้ได้ คุณทั้งคู่ชอบความสะดวกสบาย และจะไม่รีรอที่จะจัดหาสิ่งเหล่านั้นให้อีกฝ่าย เมื่อเกิดปัญหา คุณก็ต่างพยายามจะตอบสนองความต้องการของกันและกัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่น


ราศีสิงห์ได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวตนของชาวสิงห์ คือการถือเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง ดวงอาทิตย์ให้ทั้งแสงสว่าง พลัง และความแข็งแกร่ง แสงสว่างนี้จะนำทางให้เหล่าดวงดาวที่อยู่ใกล้ แต่ในขณะเดียวกันก็แผ่ความโดดเด่น การโอ้อวดและการถือเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางออกมาด้วย

ซึ่งในบางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้คนรักและผู้ที่อยู่แวดล้อมชาวสิงห์ลำบากใจ ราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ เสน่ห์อันเร่าร้อนของคู่ชาวสิงห์นั้นยากที่จะหยุดยั้งได้ ความเร่าร้อน(ทางกาย)ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่แสนจะมีสีสัน ซึ่งพลังอันรุนแรงเข้มข้นนี้อาจเป็นได้ทั้งช่วงเวลาที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุด เพราะความสัมพันธ์ของคุณอาจจะแกว่งจากความรักที่สดใสไปเป็นการหันหลังให้กันอย่างสิ้นเชิงได้ ดังนั้นคุณทั้งคู่จึงต้องใช้ความพยายามร่วมกันในการที่จะขับเคลื่อนความสัมพันธ์ ซึ่งชาวสิงห์ต้องการคำชมเชย และการได้รับความเอาใจใส่อย่างต่อเนื่องจึงจะก้าวต่อไปได้

คู่ชาวสิงห์จะมีข้อขัดแย้งกันเสมอ ซึ่งทั้งคู่ก็จะใช้ทั้งเหตุผลและอารมณ์ในการปรับเปลี่ยนความแตกต่างของกันและกัน อาจจะมีบางครั้งที่ต่างคนต่างยอม แต่ก็เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก ชาวสิงห์ระเบิดอารมณ์ได้บ่อยและง่ายดาย แต่ก็มักจะลืมเร็ว ช่วงเวลาดีๆจึงยังดำเนินต่อไปได้ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของคู่ชาวสิงห์คือความรักสนุกอย่างน่าทึ่งและความคิดสร้างสรรค์ที่มีอย่างเต็มเปี่ยม ความสนุกสนานและความสดชื่นที่ทั้งสองฝ่ายมอบให้กันทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่นั้นแสนจะพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook