ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน งานบริการ วิ่งเต้น ติดต่อ หรือ งานอาชีพอิสระ หารายได้เสริม อยู่ในระยะที่อาจสร้างรายได้ให้ไหลมา เทมา แต่วันที่ 25-27 ควรระวังการเดินทางไกล หรือ การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธา อาจมีเหตุทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภ ผลประโยชน์ตามมาดังที่หวัง แต่วันที 27-29 ควรระวังการนัดหมาย ประชุมสำคัญใดๆ อารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอนทั้งจากตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจทำให้ภารกิจ งานนั้นล้มเหลวได้


ความรัก สุดสัปดาห์ เข้าสังคม พบปะ ร่วมกลุ่มสังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” แต่พร้อมหรือยังที่จะเป็นถุงเงิน ถุงทองให้เขา/เธอ คนนั้น??


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 25-27 เพราะอาจมีอาการกำเริบขั้นได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาสถานการณ์ภายนอก อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ “ เสี่ยง” ได้

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook