ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน วันที่ 25-27 ประนีประนอม ยอมให้ ถึงจะมีโอกาสเกิดลาภ ผลประโยชน์ หรือ ติดตาม ทวงถามหนี้สินก็อาจได้คืนมาบ้าง แต่วันที่ 28-29 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ อาจพลาดโอกาส พลาดนัดหมายที่รอคอยมานานด้วยเช่นกัน


การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะติดตาม สะสาง แก้ปัญหางานที่คั่งค้าง ก็อาจได้พบ “เพชรในกองขยะ” ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่สุดสัปดาห์ควรระวังอย่าใช้อารมณ์ในการติดต่อ ขอความร่วมมือใดๆ เพราะอาจทำให้ถูกต่อต้าน หรือปฏิเสธโดยทันที


ความรัก ตามอารมณ์ขึ้น ๆ ลงๆ ของชาวราศีมังกร ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข หรือ ทุกข์ระทม สำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจ การใช้สื่อออนไลน์ในระยะนี้ อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้พบกัน กลับมาสัมพันธ์ เริ่มต้นรักกันได้ แต่ควรระวัง รีบร้อน ร้อนแรงเกินไป ก็อาจเป็นแค่ไฟไหม้ฟาง โหมแรง โชติช่วงแต่ก็จะวูบหายไปอย่างรวดเร็ว!!


ครอบครัว วันที่ 27-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้ามาในเคหสถาน ที่พักอาศัย เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook