ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน รับมาก หมดมาก โดยเฉพาะจากการพบปะ สังสรรค์หรือร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหายหรือ คนรัก แต่สัปดาห์นี้วันที่ 25-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนัดหมาย ติดตาม หรือ ขอกู้ยืมจากมิตรสหาย คนรักเช่นกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกปฏิเสธ หรือ ผลัดไปก่อน!!


การงาน ธุรกิจ การงานอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” ที่จะนำพาไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง แต่ควรระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” อาจก่อให้เกิดศัตรู ถูกอิจฉาริษยา ใส่ร้ายนินทาที่เปรียบเสมือนปลวกที่จะมากัดกร่อนรากฐานความสำเร็จให้ล้มเหลวได้!!

ความรัก ยังอยู่ในระยะ “แบ่งปัน” ร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งความสนุก ความสุข และลาภ ผลประโยชน์ ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด มิตรสหาย การเข้าสังคม ยังเป็นเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่
พร้อมจะมีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ระวัง มาเร็ว ก็ไปเร็ว!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะระยะนี้อาจมีเหตุทำให้น้อยใจ ขุ่นข้องหมองใจง่าย

โชคลาภ วันที่ 25-27 ควรระวังการ “เสี่ยง” ทุกชนิด เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ขาดทุน สูญเสียเงินได้ทั้งนั้น


คำแนะนำ จาก 15 กันยายน – 9 ตุลาคมดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าเรื่อยเฉื่อย รีบจัดการทั้งการเข้าสังคม ความรัก หรือเพศสัมพันธ์ ก็จะทำให้ได้ผลดีตามมา แต่ควรระวังถ้า..มากเกินไป ร้อนแรงเกินไป ก็อาจทำให้วุ่นวาย ยุ่งยาก เดือดร้อนด้วย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook