ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวกรกฎกับชาวกุมภ์คือการรวมกันของคู่ตรงข้ามที่น่าทึ่ง ชาวกรกฎใช้ความรู้สึกนำทางชีวิต ส่วนชาวกุมภ์แหวกทุกธรรมเนียมและทุกแบบแผนในสังคม ชาวกรกฎชอบหลบไปเลียแผลเงียบๆอยู่ในกระดอง ในขณะที่ชาวกุมภ์ชอบเข้าสังคม ร่าเริงและเปิดเผยตัวเองตลอดเวลา ถ้าคุณทั้งคู่สามารถรวมคุณสมบัติทั้งสองด้านนี้เข้าด้วยกันและใช้มันอย่างสร้างสรรค์ได้ คุณก็จะไปด้วยกันได้ดีในทุกที่

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ทั้งชาวกรกฎและชาวกุมภ์เป็นคนมุ่งมั่นและทะเยอทะยาน ต่างคนต่างอยากทำตามวิถีทางของตัวเองและไม่ชอบความขัดแย้ง ชาวกรกฎเป็นคนหัวโบราณ ยึดติดกับธรรมเนียมและวิถีปฏิบัติแบบเดิมๆในขณะที่ชาวกุมภ์นั้นตรงกันข้าม ชาวกุมภ์เป็นคนทันสมัย ผู้ทนไม่ได้กับการต้องทำอะไรซ้ำๆเป็นกิจวัตร และจะเบื่อแทบบ้ากับสภาวะในแบบที่ชาวกรกฎชอบ แม้ในบางครั้งชาวกรกฎก็สนใจความตื่นเต้นในแบบของชาวกุมภ์ แต่สุดท้ายปูผู้หัวโบราณก็ไม่สามารถจะทำตามได้ อย่างไรก็ตาม แม้ชาวกุมภ์จะไม่ค่อยปลื้มกับการที่ชาวกรกฎชอบแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ แต่ชาวกุมภ์ก็ชอบความมั่นคงและความสะดวกสบายที่ชาวกรกฎมอบให้ ยอมรับมาเถอะ

ราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ ส่วนราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์และดาวยูเรนัส ดวงจันทร์คือพลังหยินและความสุกสว่าง ดาวเสาร์คือพลังหยางและความเยือกเย็น ส่วนดาวยูเรนัสคือทุกสิ่งที่แปลกใหม่และไม่ธรรมดา ดวงจันทร์คือความเจ้าอารมณ์และความรักบ้าน ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้เป็นเรื่องหลักในชีวิตของชาวกรกฎ ดาวเสาร์คือการรับมือกับงานหนักและการทำตามระเบียบแบบแผนเพื่อก้าวไปสู่จุดหมาย ส่วนดาวยูเรนัสคือสัญลักษณ์ของการมีหัวก้าวหน้า การประสานพลังกันของดาวเสาร์กับดาวยูเรนัสส่งผลให้ชาวกุมภ์มีความคิดทันสมัยและไม่ย่อท้อกับงานหนัก ในขณะที่พลังหยินของชาวกรกฎจะนำความสวยงามและสะดวกสบายมาสู่บ้าน ชาวกรกฎยังสอนให้ชาวกุมภ์รู้จักเปิดใจอีกด้วย

ราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ ราศีกุมภ์เป็นธาตุลม ชาวกุมภ์มองว่าชีวิตคือการบริหารไหวพริบปฏิภาณ เป็นการใช้สมองสำรวจและค้นคว้าอย่างไม่รู้จบ ในขณะที่ชาวกรกฎเน้นการปฏิบัติมากกว่า ชาวกรกฎจะไม่ตั้งคำถามแบบที่ว่าทำสิ่งนี้แล้วจะรู้สึกอย่างไร ในขณะที่ชาวกุมภ์จะถามไม่หยุดว่าแล้วยังมีอะไรอีกบ้าง ความแตกต่างนี้ทำให้การที่ทั้งสองฝ่ายจะทำความเข้าใจซึ่งกันและกันนั้นทำได้ยาก และปัญหาก็จะเกิดถ้าชาวกุมภ์ทำตัวเย็นชาหรือชาวกรกฎเรียกร้องมากเกินไป แต่ถ้าคุณทั้งคู่ยอมรับในความแตกต่างของกันและกัน ความสัมพันธ์ของคุณก็จะดำเนินต่อไปได้

ทั้งชาวกรกฎและชาวกุมภ์เป็นคนมีความอดทน ถ้าตั้งเป้าหมายไว้แล้วก็จะพยายามอย่างที่สุดเพื่อไปให้ถึง และเมื่อเห็นคุณค่าของความสัมพันธ์ใดๆแล้วก็จะไม่มีวันตีตัวออกห่าง เมื่อเผชิญอุปสรรคชาวกุมภ์ก็จะได้พบว่า ชาวกรกฎที่ดูเหมือนจะขี้อายและชอบหลบอยู่ในกระดองนั้นแท้จริงแล้วก็ไม่ยอมลงให้ใครและดื้อรั้นไม่เบา และอาจมีบางครั้งที่ชาวกุมภ์ต้องหงุดหงิดเพราะความเจ้าอารมณ์เกินขนาดของชาวกรกฎ แต่ถ้าคุณทั้งคู่ตกลงใจร่วมกันทำงานเพื่อเป้าหมายเดียวกันแล้ว คุณก็จะไปต่อได้ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกรกฎกับชาวกุมภ์คือเมื่อคุณทั้งคู่ตัดสินใจจะไปด้วยกันแล้ว คุณก็จะรวมพลังกันอย่างที่ไม่มีใครสู้ได้ และแม้จะแตกต่างกันมากมาย แต่คุณสองคนก็สามารถหาจุดสมดุลและสนุกกับความแตกต่างนั้นแทนที่จะปล่อยให้มันเป็นสิ่งกีดขวางความรักของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook