ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากส่วนแบ่งมรดก หรือ ได้ผลกำไรจากเงินปันผล และวันที่ 18-20 การติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระอย่างละมุมละไม ก็จะมีโอกาสได้คืนอย่างง่ายดาย แต่ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยจากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือคนแปลกหน้าที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะอาจเสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” การประนีประนอม แบ่งปันผลประโยชน์ ก็อาจนำไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และวันที่ 20-21 การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ควรระวัง การแสดงอารมณ์ที่ว่า “ข้าแน่” ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้ความเจริญ รุ่งเรืองที่กำลังจะเกิดขึ้น...ชะงัก!!


ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยง บ่น ตำหนิ การใช้จ่ายเงินของคู่ครอง โดยเฉพาะวันที่ 18-19 เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับชาวราศีมังกรที่มีรักฝังใจ อาจได้รับข่าวสาร การติดต่อจากเขา/เธอ คนนั้น ที่อาจทำให้อดีตกลายมาเป็นปัจจุบัน กลับมารักกันใหม่!!


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การลงทุน เสี่ยงโชค ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook