ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

 

การเงิน พูดดี เขียนดี ด้วยความกระตือรือร้น มุ่งมั่นตั้งใจก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างรวดเร็ว แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง..รับมาก ก็อาจมีทั้งเหตุจำเป็นหรือเรื่องฟุ่มเฟือยที่จะทำให้ใช้จ่ายมากด้วยเช่นกัน


การงาน ธุรกิจครอบครัว กิจการงานประจำ หรือ งานอิสระรับมาทำที่บ้านอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง วันที่ 20-22 การติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงความใส่ใจ หรือช่วยเหลือด้วยใจ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังอวดรู้ อวดดีกับผู้ใหญ่ นายงานก็อาจส่งผลเดือดร้อนตามมาเช่นกัน

ความรัก ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์หลงผิด เข้าข้างตัวเอง จนใช้จ่ายเงิน ทุ่มเทเพื่อให้ได้ “ใจ” เขา/เธอ คนนั้นมาครอบครอง ก็อาจทำให้เสียใจและเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังเช่นกัน วันที่ 18-20 เงินทองของบาดใจ อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้


ครอบครัว ดูแลบ้านให้สะอาด สวยงาม ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้อยู่ดีมีสุข ก็จะทำให้ชีวิตของคุณเจริญรุ่งเรือง มีความสุขด้วยเช่นกัน

โชตลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook