ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน คิดใหม่ ทำใหม่ การเสนอความคิดใหม่ๆ ที่ใช้ความรวดเร็วไขว่คว้า โอกาสที่ลอยเข้ามา จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่ควรระวังการเซ็นสัญญาหรือลงนามในเอกสารใดๆ พิจารณาให้รอบคอบ ถ้ารีบร้อนเกินไปอาจเสียเปรียบ เสียรู้ได้ ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในระยะปลอดโปร่ง รวมถึงการเสนอผลงาน ขอความร่วมมือใดๆ ก็จะประสบความสำเร็จ แต่ควรระวัง “คำหวาน” ชนิดขอไปที หรือ รับปากแต่ไม่ทำ!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบ ลุย เสนอตัว โอกาสมาถึงแล้ว อย่าปล่อยให้ลอยหลุดไป!

ความรัก วันที่ 23-24 แค่แสดงความจริงใจ ตรงไปตรงมา จะขอความรัก หรือ ขอแต่งงานกับเขา/เธอที่คุณพึงใจ ก็อาจสมหวัง และคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว จะขออะไรก็รีบขอ โอกาสมาถึงแล้วอย่าปล่อยให้ผ่านไป!! แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังถ้ารีบร้อน รีบคว้า ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเงินทองของมีค่าได้เช่นกัน

 

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจเรื่องรักๆ ของบุตร-ธิดาที่กำลังอยู่ในวัยว้าวุ่น เพราะกันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้าแย่แล้วจะแก้ไม่ทัน!!


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สตรีราศีเมษที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากพิเศษ อย่าประมาท!


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังความ “เสี่ยง” ใดๆ ที่ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน


คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่จะเป็นพลังทำให้ดาวอังคารเข้มแข็งมากขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจที่เฉียบขาด รวดเร็ว แต่ต้องประกอบด้วยความเมตตา กรุณา และกระทำอย่างเปิดเผย ก็จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง “แรงเกินไป” ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้มีศัตรูมาเป็นอุปสรรคได้เช่นกัน และควรระวัง ..หัวใจ และ กล้ามเนื้อหลัง..อาจเป็นจุดอ่อนที่ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook