ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวกรกฎกับชาวพฤษภเป็นส่วนผสมที่ช่างลงตัว คุณทั้งคู่เข้าใจกันอย่างลึกซึ้งและมีความเหมือนกันในหลายด้าน ทั้งชาวกรกฎและชาวพฤษภให้คุณค่ากับความรักที่มั่นคงมากกว่าสิ่งอื่น ต่างเอาอกเอาใจกัน ชาวกรกฎจะใส่ใจความรู้สึกของคนรักในขณะที่ชาวพฤษภชอบเอาใจคนรักด้วยการให้ของขวัญสวยๆงามๆ คุณทั้งคู่อยู่ติดบ้าน และมักมีช่วงเวลาสวีทหวานในค่ำคืนอันเงียบสงบด้วยกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

คู่ชาวกรกฎกับชาวพฤษภเป็นคู่ที่มีความสุข คุณทั้งสองคนชอบอยู่บ้าน และต่างทำให้บ้านเป็นสถานที่ที่อบอุ่น คุณรักความสัมพันธ์ที่มั่นคง พอใจกับอาหารอร่อยๆและการแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันแบบพองาม ครอบครัวของคุณคือครอบครัวในฝันของชาวราศีอื่น ปัญหาจะเกิดในกรณีเดียวคือเมื่อชาวพฤษภยืนกรานจะทำอะไรบางอย่างที่ชาวกรกฎไม่เห็นด้วย ชาวพฤษภต้องทำความเข้าใจกับความอ่อนไหวของชาวกรกฎ ในขณะที่ชาวกรกฎก็ต้องเปิดใจ พูดคุยอย่างตรงไปตรงมาแทนที่จะเก็บซ่อนความรู้สึกไว้

ราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์(อารมณ์) ส่วนราศีพฤษภได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์(ความรัก) ทั้งสองราศีมีพลังหยิน ชาวกรกฎมักปิดบังความรู้สึกที่คุกรุ่นอยู่ภายในโดยไม่รู้ว่าจะระเบิดออกมาวันไหน ด้วยเหตุนี้ความซื่อสัตย์และเปิดเผยโดยนิสัยของชาวพฤษภจึงดึงดูดใจชาวกรกฎ ดวงจันทร์ส่งผลให้ชาวกรกฎชอบเก็บตัว คุณทั้งคู่จึงพอใจจะใช้เวลาร่วมกันมากกว่าออกไปพบเจอคนหมู่มาก

ราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ ส่วนราศีพฤษภเป็นธาตุดิน ชาวกรกฎเกิดมาเพื่อดูแลทะนุถนอมชาวพฤษภ เหมือนกับฝนที่โปรยลงมาเพื่อให้พืชพันธุ์ธัญญาหารงอกงามบนพื้นโลก ในทางกลับกัน ชาวพฤษภผู้มีความมั่นคงเด็ดเดี่ยวและมีอารมณ์อ่อนไหวน้อยกว่าก็สามารถช่วยบรรเทาความว้าวุ่นของชาวกรกฎได้ อย่างไรก็ตาม คุณทั้งคู่ก็ต้องดำเนินความสัมพันธ์อย่างระมัดระวัง เพราะบางครั้งชาวพฤษภก็หน่ายกับอารมณ์แปรปรวนของชาวกรกฎ ในขณะที่ชาวกรกฎก็รู้สึกว่าชาวพฤษภช่างเย็นชาและไม่ใส่ใจ

ชาวพฤษภมีนิสัยชอบทำอะไรแบบเดิมๆ ไม่เปลี่ยนความคิด เห็นได้จากการอุทิศตัวให้กับทุกความสัมพันธ์ ส่วนชาวกรกฎก็สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวพฤษภ รวมถึงแผนการใหม่ๆที่ชาวพฤษภจะแฮปปี้ไปด้วยในภายหลัง สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกรกฎกับชาวพฤษภคือความเป็นทีมที่มั่นคงและวางใจได้ คุณสองคนดูแลและเอาอกเอาใจกัน ความสัมพันธ์ที่มั่นคงและความรักบ้านจะทำให้คุณทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและเป็นครอบครัวในอุดมคติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook