ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจมีลาภผลเพิ่มเติมจากงาน รายได้เสริมพิเศษ หรือ การลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรสำรองเงินไว้กับเหตุภายในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้


การงาน งานบริการ หารายได้เสริมพิเศษ ยังอยู่ในเกณฑ์ก่อให้เกิดลาภผลมหาศาลมาให้ แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า สัญญา ที่อาจใช้คำพูด ท่าทางก้าวร้าว รุนแรง หลบได้หลบ ถอยก่อนได้ถอย ถึงจะปลอดภัย ....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!!


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะคู่รักที่กำลังวิวาห์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน เพราะอาจลุกลาม วิวาทกันจนวิวาห์ล่มได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 16-17 สายธารแห่งรัก อาจชักพาทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ มี
สัมพันธ์รักที่สุดแสนโรแมนติคกับคนต่างวัย...รักต่างวัย!!


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสร่างกายจะอ่อนแอ เจ็บป่วยได้ง่ายกว่าที่ผ่านมา


โชคลาภ วันที่ 14-17 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรใช้วิจารณญาณ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook