ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในระยะปกติ แต่เป็นระยะที่ควรสำรองเงินไว้ในเรื่องของบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และสุดสัปดาห์ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินจำนวนมากได้


การงาน งานใหม่ โครงการใหม่ๆ ควรระวังการนำเสนอหรือการลงทุนในระยะนี้ อาจถูกเตะถ่วงทำให้ล่าช้า รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่ค่อยดีนัก อาจถูกฉวยโอกาสเอารัดเอาเปรียบ ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรระวัง ใส่ใจในการใช้จ่ายเงินของคู่ครอง เพราะอาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทกันต่อไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสถูกล่อลวง หลอกลวงสูงมาก

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อาจมีลาภผล แต่ก็อาจไม่คุ้มค่ากับที่เสียไป ควรพิจารณาให้รอบคอบ


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาคาใจ หรือ เจ็บป่วยไม่สบายจากโรคที่เป็นประจำ ซึ่งวันที่ 12-13 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook