ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้ลาภผลมหาศาลจากภารกิจ งานที่ทำประจำ แต่วันที่ 11-13 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ มีเกณฑ์สูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาส หรือ ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 14-15 ติดต่อ นัดหมายทางการเงิน อาจถูก “เตะถ่วง” ขอผัดผ่อน ทำให้ล่าช้า หรือ ถูกปฏิเสธด้วยเช่นกัน

การงาน เข้าสังคม ได้พบปะสังสรรค์ หรือ จากการสื่อสารไร้พรมแดนจากโลกออนไลน์ ก็จะเป็นการพัฒนาต่อยอดกิจการ งาน ให้ขยาย เติบโตได้มากขึ้น มนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ถูกเสนอชื่อปรับเงินเดือน เลื่อนตำแหน่งด้วยเช่นกัน

ความรัก แบ่งเวลา ใส่ใจให้กับคนรัก คู่ครองให้มากๆ เท่ากับทุ่มเทเวลาให้งาน และ เงิน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด กับโอกาสในสัปดาห์สุดท้ายที่จะไขว่คว้าหารัก พบเนื้อคู่ที่พร้อมจะสานรัก ร่วมครองคู่กันอย่างรวดเร็ว ที่จะ
มาจากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกกลลวง ล่อลวงให้หลงผิดเป็นชอบได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ควรพิจารณให้รอบคอบถ้าคิดอยากจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 21 สิงหาคม – 15 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตรากรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อม และไม่ประพฤติผิดศีลธรรม จะก่อให้เกิดความเจริญ มั่งคั่งต่ออาชีพการงาน แต่ควรระวังการมีสัมพันธ์กับคนที่อายุอ่อนกว่า อาจนำทุกข์ ภัยมาสู่อย่างรวดเร็วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook