ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน การแสวงหารายได้ในระยะนี้ มาจากการใช้ศาสตร์และศิลป์ในการติดต่อ สัมพันธ์ การตามติดลูกถึงคนถึงจะทำให้ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่วันที่ 12-13 ควรระวัง ทั้งกู้ยืม ติดตามทวงถาม หรือ นัดหมายทางการเงินใดๆ อาจถูกผัดผ่อน หรือ ถูกปฏิเสธในนาทีสุดท้าย!!


การงาน การนำเสนอความคิดในเชิงสร้างสรรค์ แต่รวบรัด เลือกแต่เนื้อหาสาระสำคัญถึงจะเป็นโอกาสสำเร็จดังที่หวัง วันที่ 14-15 ติดต่อ ขอความร่วมมือ หรือ ขอปรับความเข้าใจกับคู่อริ จะมีโอกาสกลับมาเป็นมิตร ช่วยเหลือได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรทำตัวสงบเสงี่ยม เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ถูกผู้ใหญ่ หัวหน้างานเขม่น


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังการขัดแย้งด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะติดต่อ มีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็วและร้อนแรง แต่ควรตรวจสอบให้รอบคอบสักนิด เพราะอาจมีเหตุ/ภัยตามมาจากการใจเร็วด่วนได้!!!

ครอบครัว จากญาติผู้ใหญ่ที่อาจอารมณ์ไม่ปกติ จนถึงบุตร-ธิดาที่อยู่ใน “วัยแรง” ที่จะทำให้ชาวราศีเมษต้องใช้ความอดทน ใจเย็นให้มากขึ้นที่จะแก้ปัญหา


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีเมษที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากพิเศษ อย่าประมาท!


โชคลาภ ได้มาก เสียหมด การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่จะเป็นพลังทำให้ดาวอังคารเข้มแข็งมากขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจที่เฉียบขาด รวดเร็ว แต่ต้องประกอบด้วยความเมตตา กรุณา และกระทำอย่างเปิดเผย ก็จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง “แรงเกินไป” ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้มีศัตรูมาเป็นอุปสรรคได้เช่นกัน และควรระวัง ..หัวใจ และ กล้ามเนื้อหลัง..อาจเป็นจุดอ่อนที่ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook