ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน ความกระตือรือร้น รวดเร็ว ฉับไว ถึงจะสร้างโอกาสให้เกิดรายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ แต่ควรระวัง อย่าประมาทจากเหตุเกิดภายในครอบครัว หรือ ปัญหาสุขภาพของตัวเอง ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่เหมาะจะแก้ไขปัญหาค้างคาใจ วันที่ 3-4 ปรับความเข้าใจ แก้ไขปัญหาร่วมกัน ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรจะหลีกเลี่ยงหรือระวังที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรูที่จะส่งผลร้ายคืนกลับมา!!


ความรัก เข้าร่วมกิจกรรม ทำภารกิจกับเพื่อนร่วมงาน ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันจากเหตุที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว หรือ กับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ พระอรหันต์ที่ยังมีชีวิตอยู่ให้มากขึ้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้วาจาก้าวร้าว รุนแรง เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ วันที่ 7-9 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 21 สิงหาคม – 15 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้าไปสถิต ณ ราศีกรกฎ ร่วมกับราหู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “โชคดี” ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากบ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย แต่ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ทีอาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องได้ แต่ควรระวังเรื่องความรักที่เพิ่งเกิดขึ้น รัก..หลง สงสัยนัก??? โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้นกับคนที่ต่างวัยกันมาก พิจารณาให้รอบคอบสักนิด ดีกว่าจะเสียใจไปตลอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook