ราศีที่มีโชคเรื่อง "ความรัก" ความโรแมนติกในปี 2017

ราศีที่มีโชคเรื่อง "ความรัก" ความโรแมนติกในปี 2017

ราศีที่มีโชคเรื่อง "ความรัก" ความโรแมนติกในปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักโหราศาสตร์ Justin Toper กล่าวไว้ว่า ความรักในอยู่ในอากาศ อยู่ที่ดวงดาว และในปี 2017 นี้ ก็เป็นปีที่ดีต่อความรักของหลาย ๆ คน ลองมาดูกันว่า คุณเป็นหนึ่งในผู้โชคดีเรื่องรักประจำปีนี้หรือไม่ และหากว่าใช่ ไม่ว่าความสัมพันธ์ในเรื่องรักของคุณจะเป็นอย่างไร คุณก็มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงและรับโชคในเรื่องความรักในปีนี้ได้


ผู้ที่เกิดในราศีมังกร ( 22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

ปีนี้เป็นปีที่มีความละเอียดอ่อนสำหรับเรื่องความรักของคนราศีนี้ บางคนอาจจะรู้สึกได้ตั้งแต่ต้นปี ว่าความสัมพันธ์ในเรื่องความรักนั้น มีความลึกซึ้ง คุณได้ออกเดท ได้มีความสัมพันธ์กับคนรักแบบดูดดื่ม จนเข้ากลางปี คุณได้พิสูจน์แล้วว่าเจอคนพิเศษ นอกจากนี้ ในช่วงครึ่งปีหลัง หลังฤดูใบไม้ร่วง คนราศีนี้มีโอกาสจะได้เริ่มความสัมพันธ์ใหม่ อาจจะมาในรูปของเพื่อนที่น่ารัก และกลายมาเป็นคนพิเศษเพียงคนเดียวของคุณ เรียกได้ว่า เป็นโอกาสที่ดีในรอบ 30 ปีของชาวราศีนี้เลยก็ว่าได้

 

ผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ( 21 ม.ค.-19 ก.พ.)

ปีนี้ความรักของคนราศีนี้ เปรียบเสมือนเวทย์มนต์ มีความลึกลับ หลังผ่านการอกหักและผิดหวังมาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ปีนี้ อิทธิพลจากดวงอาทิตย์ ยูเรนัส ดาวพฤหัส และดาวเสาร์ ส่งผลให้คนราศีนี้มีความสุข หากคุณมีใครสักคน ที่มีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง ปีนี้จะไม่มีอุปสรรค์ใด ๆ ความสัมพันธ์จะเป็นไปอย่างราบรื่นกว่าช่วงที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่คนรักอยู่ห่างไกล ก็มีโอกาสที่ความรักจะลงตัวดีขึ้นในช่วงตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

 

ผู้ที่เกิดในราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

ปีนี้เป็นปีที่ความรักดีมาก มีความสุขตลอดปี ซึ่งจริง ๆ แล้ว ความรักของคนราศีนี้ ดีมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็เป็นช่วงที่โรแมนติก รักดี มีชีวิตชีวามาก ช่วงกลางปีก็นับว่ามีความรักความผูกพันธ์ดี และในช่วงหลังวันที่ 6 กันยายน หากคุณเกิดความรู้สึกพิเศษกับใคร ก็ให้เดินหน้าต่อได้เลย เพราะจะทำให้ฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง จะเป็นฤดูหนาวที่แสนอบอุ่นของคุณ

 

ผู้ที่เกิดในราศีเมษ (21 มี.ค.- 20 เม.ย.)

ไม่มีใครที่ไม่เคยทำอะไรผิดพลาด และเราก็ควรตระหนักว่า ในเรื่องความสัมพันธ์นั้น ไม่ใช่อะไรง่าย ๆ ที่ผ่านมา คุณไม่เจอคนที่ใช่จนผ่านเข้ามาถึงเดือนสิงหาคมแล้ว แต่อีกไม่ช้า หลังวันที่ 5 ตุลาคม จะมีจุดเปลี่ยนที่ทำให้คุณประหลาดใจ

 

ผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ( 21 เม.ย.-21 พ.ค.)

ปีนี้เป็นปีที่เติมเต็มให้คุณมีความพึงพอใจ ทั้งในด้านร่างกายและอารมณ์ แต่อาจจะไม่มีพื้นที่สำหรับความเห็นอกเห็นใจ คุณอาจจะเลิกกับใครสักคน เพื่อไปหาใครสักคน ซึ่งนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกหากคุณทำไปแล้ว ปีนี้ ความโรแมนติดของคุณเริ่มมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 20 เมษายนแล้ว และพอมาถึงช่วงเดือนกันยายน คุณจะได้พิสูจน์รักแท้ และในเดือนตุลาคม ดาวพฤหัสจะย้ายเข้าสู่ราศีพิจิกเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี คุณจะรู้ว่า คุณได้มีความสัมพันธ์ในรูปแบบที่คุณต้องการ

 ผู้ที่เกิดในราศีเมถุน (22 พ.ค.- 22 มิ.ย.)

ในช่วงที่ผ่านมาคุณมีการประวิงเวลาในเรื่องของความรัก ในช่วงต้นปี คุณมีความกระหายในเรื่องความปรารถนาทางเพศ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วก็ตาม คุณจะได้พบกับคนที่คุณเห็นว่าเหมาะ อารมณ์มีผลมากในช่วงต้นปี รวมทั้งในช่วงเดือนมิถุนายน และกันยายน จากนั้น ในเดือนธันวาคม ดาวเสาร์จะย้ายออกจากราศีธนู จะส่งผลให้เกิดสิ่งดี ๆ ความสุขสมหวังเกิดขึ้น

 

ผู้ที่เกิดในราศีกรกฏ ( 21 มิ.ย.-22 ก.ค.)

คนเกิดราศีนี้ มักจะมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ซึ่งนั่น ทำให้เป็นเรื่องง่ายในการที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใคร ๆ ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ หรืออยู่ในสภานการณ์ใด อิทธิพลของพระจันทร์เต็มดวงจะทำให้ช่วงเวลาที่แย่ ๆ จบลงเสียที กำแพงน้ำแข็งทลายลงแล้ว คุณจะมีความรักได้อีกครั้ง ที่ผ่านมา ในช่วงเดือนมิถุนายน และกรกฏาคม คุณอาจจะมีความสัมพันธ์ใหม่ ๆ และเมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้าไปที่ราศีพิจิก ในวันที่ 5 ตุลาคม ความรัก ความปรารถนาที่รอคอยจะมาถึง

 

ผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ (23 ก.ค.-22 ส.ค.)

สำหรับใครที่เหนื่อยในการตามหารักแท้ คุณจะได้รักแท้มา โดยไม่ต้องผิดหวังหรือใจสลาย แต่คุณต้องลดกำแพงของตัวเองลง พระจันทร์เต็มดวงส่งผลต่อราศีสิงห์ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว แต่ช่วงของความโรแมนติกนั้นเข้ามาในเดือนเมษายน และในเดือนสิงหาคมนี้ โดยเฉพาะในช่วงหลังวันที่ 21 คุณจะตระหนักได้ว่า ชีวิตไม่ควรจะเดินทางไปโดยลำพัง

 

ผู้ที่เกิดในราศีกันย์ ( 23 ส.ค.-22 ก.ย.)

ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาทางอารมณ์ ทั้งภายนอกภายในหรือไม่ก็ตาม หลังวันที่ 10 มกราคม ชีวิตของคุณก็เริ่มจะสวยงามขึ้นมาแล้ว และในช่วงเดือนมีนาคม พระจันทร์เต็มดวง ก็ส่งผลให้เกิดความสัมพันธ์ อาจจะเร็ว แต่ยาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณเตรียมตัวรับความเสี่ยงที่จะตามมากมากน้อยแค่ไหน จากนั้นในช่วงกลางเดือนกรกฏาคม ดูจะเป็นช่วงที่สบายขึ้น มีโอกาสที่จะมีความสัมพันธ์ในระยะยาว

 

ผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ (23 ก.ย.-23 ต.ค.)

ก่อนหน้านี้บางคนอาจจะถูกปฏิเสธ ทำให้ไม่คาดหวังที่จะพบรักอีกในเร็ว ๆ นี้ แต่ด้วยอิทธิพลของดวงอาทิตย์ และดาวพฤหัส ได้ทำให้ความโรแมนติกกลับเข้ามาอีก ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว และจะยิ่งมีโอกาสมากขึ้น ในอีก 2 เดือนถัดมา บางคนอาจจะหวนไปมีความสัมพันธ์กับคนรักเก่า ในช่วงกลางปี คุณจะหนีความรักไปไม่พ้น และในเดือนตุลาคม คุณมีโอกาสตกหลุมรักอีกครั้ง

 

ผู้ที่เกิดในราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

ความสัมพันธ์ในอดีตส่งผลในช่วงตั้งแต่ต้นปี แต่หากว่าคุณยังคงโสด ก็ไม่ต้องกังวล เพราะจะเป็นอยู่อย่างนั้นไม่นานนัก ไม่ว่าสถานภาพของคุณจะเป็นอย่างไร คุณก็ไม่ต้องพยายามแสวงหาความสุข เพราะเมื่อดวงอาทิตย์เคลื่อนเข้าสู่ราศีมีน ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ อะไร ๆ ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว และนับตั้งแต่ช่วงฤดูร้อน ก็ดูเหมือนเรื่องความรักของคุณจะมาเร็ว มีความเป็นไปได้ว่า เมื่อดาวพฤหัสเคลื่อนเข้าสู่ราศีพิจิกในช่วงฤดูไม่ไม้ร่วง จะเป็นช่วงที่เวลาที่มหัศจรรย์ แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่กับคนรักคนเดิมก็ตาม

 

ผู้ที่เกิดในราศีธนู (23 พ.ย.- 21 ธ.ค.)

ชีวิตส่วนตัวของผู้ที่เกิดราศีนี้ก็ดีอยู่แล้ว และในเรื่องความรักก็จะมีความลึกซึ้งขึ้นกว่าก่อน ความสัมพันธ์กับผู้อื่นมีความเด่นชัด โดยเฉพาะหลังเดือนเมษายน คนที่มีคู่หมายแล้ว มีโอกาสเจอคนอื่น เพราะอิทธิพลของดาวเสาร์ โดยเฉพาะในช่วงเดือนธันวาคม แต่ไม่ต้องกัววล เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีนี้ คุณก็จะไม่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook