ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวเมถุนสองคนมารักกัน บอกเลยว่าแซ่บคูณสองตามสัญลักษณ์ฝาแฝดของชาวเมถุนนั่นแหละ ความสัมพันธ์ของคุณไม่มีวันน่าเบื่อ ซึ่งถือเป็นเรื่องดี เพราะนิสัยชาวเมถุนนั้นเบื่อง่าย คุณทั้งคู่มีความคิดและความต้องการแบบเดียวกัน แถมยังช่างพูดช่างคุยเหมือนกันอีก ชาวเมถุนมีสติปัญญาเฉียบแหลม รักอิสระ และชอบการสังสรรค์ หากคุณสองคนแบ่งปันความคิด ความรู้สึก และไม่เอาชนะคะคานกัน ความสัมพันธ์ของคุณจะชื่นมื่นสุดๆ

ระดับความเป็นคู่แท้

ชาวเมถุนชอบพูดจากระเซ้าเย้าแหย่ ประชดเสียดสี และขวางโลกเป็นบางครั้ง มันเป็นเรื่องสนุกก็จริง แต่สิ่งนี้จะทำให้คุณไม่เจอความสัมพันธ์ที่จริงจังซะที ชาวเมถุนควรจะเรียนรู้ว่าความรักนั้นต้องอาศัยความมั่นคงแน่วแน่ ซึ่งถ้าคุณทั้งคู่หันมาใส่ใจความรู้สึกของกันและกันให้มากขึ้น แทนที่จะมัวแต่ประลองสติปัญญาและไหวพริบกันอยู่ คุณก็จะได้ประสบการณ์ความรักอันยิ่งใหญ่

ราศีเมถุนได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ (การสื่อสาร) คุณสองคนคุยกันได้ทั้งวันทั้งคืน ดาวพุธคือนักเดินทาง ชาวเมถุนจึงแบ่งปันความรักและประสบการณ์ให้กันได้ทุกที่และทุกเรื่อง แต่คุณก็ต้องระวัง เพราะการตีความผิดพลาดในบางครั้งอาจทำให้การแชร์ความคิดกลายเป็นการซุบซิบนินทาได้ ชาวเมถุนจึงควรใช้พรสวรรค์ด้านการสื่อสารที่ตัวเองมีไปในทางที่สร้างสรรค์ด้วย ราศีเมถุนเป็นธาตุลม กับคนรัก ชาวเมถุนจะใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

การมีนิสัยให้ความสนใจกับทุกสิ่งได้เพียงประเดี๋ยวประด๋าวทำให้คุณทั้งคู่หมดไฟได้ง่าย ที่ร้ายกว่านั้นคือหมดไฟพร้อมๆกันซะด้วย แต่เมื่อผ่านไปซักระยะหนึ่ง ความติสท์ของคุณสองคนก็จะปลุกความสัมพันธ์ให้กลับมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกได้ ความยืดหยุ่นและการเป็นคนง่ายๆของคู่ชาวเมถุนทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งคู่มีศิลปะในการประนีประนอม สามารถอยู่ด้วยกันได้แบบไม่มีทะเลาะเบาะแว้ง

สิ่งเดียวที่นำคุณไปสู่ความขัดแย้งได้คือการถกเถียงกันเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องหนึ่งๆ แต่ก็โชคดีที่ชาวเมถุนเห็นว่าการมานั่งฟาดฟันกันเพื่อพิสูจน์ว่าข้อสรุปของตัวเองถูกต้องนั้นเป็นเรื่องไร้สาระสุดๆ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของคู่ชาวเมถุนคือพลังของไหวพริบ สติปัญญา และแรงบันดาลใจที่ทั้งสองฝ่ายมอบให้กัน แน่นอนว่าจะไม่มีใครต้องรู้สึกโดดเดี่ยว คุณสองคนทำให้โลกสดใสได้มากกว่าเมื่อมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเพียงคนเดียว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook