ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 24-25 อาจมีโชค มีลาภผลเพิ่มเติม แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไกล หรือ การเข้าร่วมกิจกรรมตามความศรัทธา ความเชื่อใดๆ อาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมาก


การงาน ธุรกิจ กิจการค้า ที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การสื่อสารอาจคลุมเครือ ไม่ชัดเจน ที่จะทำให้เข้าใจผิดกันได้ รวมถึงเอกสาร ข้อมูลสำคัญ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญหาย อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์อาจมีปัญหา หรือ สูญหายอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก การเดินทางไปต่างประเทศร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้ความรักที่เคยชืดชาเพราะกาลเวลา กลับคืนมาสดใสรักกันใหม่ ซึ่งอาจจะหวานกว่าเดิม!! สำหรับคนโสด ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่อาจพัฒนาสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังเพศตรงข้ามที่มีวัยแตกต่างกันมากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์


ครอบครัว สุดสัปดาห์ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรือ บริวาร ลูกจ้าง โดยเฉพาะที่เป็นหญิง อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเดินทางไกล หรือ จากลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังสถานการณ์ภายนอก ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้สูญเสียขาดทุนได้


คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “อย่าประมาท” ในการเดินทางไกล ที่อาจเจออุปสรรค หรือ เหตุ/ภัยที่จะทำให้ภารกิจล่าช้า หรือ ล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแสดงอารมณ์ “ต่อต้าน” ผู้ใหญ่ นายงาน ก็อาจทำให้ถูกเขม่น และถูกกลั่นแกล้งได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook