ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาผลกำไร แต่วันที่ 26-27 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยจากความประมาท ไม่รอบคอบ อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่คาดหวังไว้


การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า สามารถสร้างผลงาน มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ พนักงานที่รับผิดชอบการเงิน บัญชี ควรระวังความประมาท ไม่รอบคอบ ไว้วางใจมากเกินไป อาจทำให้เกิดรั่วไหล ผิดพลาด ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ ซึ่งสัปดาห์นี้จากวันที่ 21-24 ควรระวังเป็นพิเศษ ...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง!!


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับชาวราศีตุลย์ที่สร้างสมดุลระหว่างการงานกับความรักได้อย่างเหมาะสม แต่สำหรับคนโสด ควรระวังเหตุเกิดภารกิจ หน้าที่การงาน อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มีวัย สถานะทางสังคมที่ต่างกันมาก ซึ่งควรระวังเพราะอาจถูกซุบซิบนินทา อื้อฉาวทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้


ครอบครัว วันที่ 24-26 ควรระวังที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารใหม่ หรือ คนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ วันที่ 21-22 ควรระวัง อย่าประมาทถ้าจะคิดเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก


คำแนะนำ จากวันที่ 21 สิงหาคม – 15 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตรากรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อม และไม่ประพฤติผิดศีลธรรม จะก่อให้เกิดความเจริญ มั่งคั่งต่ออาชีพการงาน แต่ควรระวังการมีสัมพันธ์กับคนที่อายุอ่อนกว่า อาจนำทุกข์ ภัยมาสู่อย่างรวดเร็วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook