ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน รับมาก จ่ายมาก ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ ซื้อขาย จัดการเรื่องบ้าน-ที่ดิน แต่วันที่ 21-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้องกับมิตรสหาย เพราะอาจลุกลามจนวิวาทกันได้


การงาน อยู่เงียบ ๆ จะดีกว่าไหม? เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอย่างยิ่งที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น เสนอแนะที่ขัดแย้งกับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน และ มนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งจากหน้าที่ การงานของตัวเอง หรือ อาจมีการเปลี่ยน “นาย” เตรียมรับความเปลี่ยนแปลงที่อาจทำให้ชีวิตพลิก ผันแปรอย่างคาดไม่ถึง!!


ความรัก อย่าไปไหนคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด ร่วมเดินทางไปกับเขา/เธอของคุณถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขอย่างโรแมนติค!! สำหรับคนโสด ร่วมเดินทางเป็นกลุ่ม เป็นคณะ โดยเฉพาะวันที่ 21-22 อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว


ครอบครัว เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง “การสื่อสาร” กับคนในครอบครัว ถ้าไม่ชัดเจน คลุมเครือ ก็อาจทำให้เข้าใจผิดจนหมางใจกันได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ จะเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้เกิดโชค มีลาภ!!


คำแนะนำ จากวันที่ 21 สิงหาคม – 15 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้าไปสถิต ณ ราศีกรกฎ ร่วมกับราหู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “โชคดี” ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากบ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย แต่ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ทีอาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องได้ แต่ควรระวังเรื่องความรักที่เพิ่งเกิดขึ้น รัก..หลง สงสัยนัก??? โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้นกับคนที่ต่างวัยกันมาก พิจารณาให้รอบคอบสักนิด ดีกว่าจะเสียใจไปตลอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook