ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน วันที่ 16-19 อาจได้โชคมีลาภจากครอบครัว หรือ บ้าน ที่อยู่อาศัย รวมถึงอาจได้กำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชคด้วย แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เพราะการเจ็บป่วย ไม่สบายในระยะนี้อาจเรื้อรังจนเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกน้อง พนักงาน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบการเงิน บัญชี อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนด้วย

ความรัก ใส่ใจ ลงรายละเอียด กับคำพูด การกระทำของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจไม่สามารถสื่อความหมายออกมาได้ชัดเจน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ รักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ รอคุณอยู่แล้ว!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสร่างกายจะอ่อนแอ เจ็บป่วยได้ง่ายกว่าที่ผ่านมา

โชคลาภ วันที่ 17-19 การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ก็อาจทำให้พลาดจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook