ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน กิจการ งาน ภารกิจที่กระทำยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่วันที่ 15-17 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้


การงาน เข้าสังคม ติดต่อกับมิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสที่จะ “ต่อยอด” ธุรกิจ กิจการงานมากยิ่งขึ้น มนุษย์เงินเดือน แค่เอ่ยปาก ก็อาจทำให้ได้งานใหม่ดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ อยู่ในระยะผ่อนปรน ประนีประนอม ยอมให้ ถึงจะผ่านอุปสรรค สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้

ความรัก การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ต้องอึด อดทนที่จะ “วิ่งตาม” ถึงจะมีสมหวังได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว แค่แสดงความใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ในการแสดงความคิด การตัดสินใจกับคนในครอบครัว เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้บ้านร้อน ลุกเป็นไฟ!!

โชคลาภ วันที่ 15-17 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ จากวันที่ 26 กรกฎาคม - 21 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทางไกล รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาที่ใช้สติปัญญา ที่ไม่งมงาย ก็อาจก่อให้เกิดสิริมงคลตามมา มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook