ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณกับคนรักของคุณเข้ากันได้ดีหรือเปล่า คุณรู้หรือไม่ว่าศาสตร์แห่งดวงดาวช่วยให้คุณเข้าใจคนรักของคุณมากขึ้นได้ เพียงแค่รู้ราศีของเขาหรือเธอเท่านั้น คู่แท้พยากรณ์จะพาคุณไปค้นพบความสวยงามและความท้าทายของแต่ละความสัมพันธ์ ลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละราศีจะบอกคุณได้ว่าคนสองคนที่มีนิสัยและบุคลิกแตกต่างกันจะมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นหรือไม่ ใครจะเป็นผู้นำ และนิสัยแบบไหนที่จะช่วยเสริมสร้างหรือบั่นทอนความสัมพันธ์ อ่านคู่แท้พยากรณ์ แล้วการสื่อสารกับคนรักจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เมื่อชาวเมษสองคนมาสปาร์คกัน ก็ปังเหมือนพลุแตก รับประกันความแซ่บ ความสัมพันธ์ของคุณจะเต็มไปด้วยการแข่งขันและความท้าทาย คุณสองคนต่างเป็นกระจกเงาให้กันและกัน และเข้าใจความรักอิสระของอีกฝ่ายหนึ่งได้เป็นอย่างดี แต่บางครั้งคุณก็อาจทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันขึ้นมา เหมือนแกะภูเขาสองตัวที่พุ่งเข้าใส่แล้วใช้เขาขวิดกัน คุณต้องเรียนรู้ที่จะไม่เอาชนะคะคานกันมากเกินไป ถ้าทำได้ ความสัมพันธ์ก็จะราบรื่น

Image result for ราศีธนู

ความรักของคุณทั้งคู่อาจเรียกได้ว่าเป็นคู่ฟ้าประทานเลยทีเดียว คุณมีความสนใจร่วมกันในหลายด้าน และเข้ากันได้ดีเยี่ยม คุณทั้งคู่เป็นนักสำรวจและนักผจญภัยผู้ปรารถนาจะได้รับประสบการณ์และสัมผัสกับความตื่นเต้นด้วยตัวเองโดยไม่อยากเสียเวลาไปกับการอ่านหรือฟังประสบการณ์ของคนอื่น อย่างไรก็ตาม คุณต้องระวังให้ดี นี่อาจเป็นแค่การสะดุดรักหรือตกหลุมรักเพียงชั่วครู่ก็ได้ เพราะชาวเมษมักรีบร้อนกับทุกความสัมพันธ์ ในขณะที่ชาวธนูก็อ่านขาดไปหมดทุกคนทุกสิ่งยกเว้นคนที่อยู่ตรงหน้า แม้คุณสองคนจะมีความเหมือนกันในหลายด้าน แต่ก็อาจจะคบกันได้ไม่ยืนยาว เพราะต่างคนต่างมีพลังเหลือเฟือในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ แต่กลับไม่ค่อยใส่ใจที่จะสานต่อ

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ความสัมพันธ์ของชาวเมษกับชาวธนูมีทั้งความเป็นเพื่อนและความเป็นคนรัก เข้าอกเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งและแทบไม่มีปัญหาหรือความขัดแย้ง ชาวธนูโหยหาความเป็นอิสระมากกว่าชาวเมษ ที่บางครั้งก็ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเกินไป ส่วนชาวเมษก็มีความอ่อนไหวกับบางคำพูดที่ชาวธนูโพล่งออกมาโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง แต่ข้อดีของคุณทั้งคู่ก็คือการให้อภัยกันได้ง่ายและลืมเร็ว คุณไม่มีเวลามานั่งอมทุกข์

ราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร คือความร้อนแรง ในขณะที่ราศีธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส คือความเฉลียวฉลาดและโชคลาภ ดาวทั้งสองดวงต่างมีพลังของความเป็นชาย ชาวเมษกับชาวธนูจึงมองโลกไปในทิศทางเดียวกัน อิทธิพลของดาวพฤหัสทำให้ชาวธนูชอบความเสี่ยง ในขณะที่อิทธิพลของดาวอังคารทำให้ชาวเมษเป็นผู้มีความคิดริเริ่มและแสดงออกอย่างเปิดเผยจนบางครั้งค่อนไปทางรุนแรง เมื่อไรก็ตามที่ชาวเมษมีไอเดียน่าตื่นเต้นใหม่ๆเกี่ยวกับการออกเดท การเดินทางท่องเที่ยว หรือการผจญภัย ชาวธนูก็จะเตรียมพร้อมและเต็มอกเต็มใจที่จะเคียงข้างไปกับชาวเมษทุกครั้ง

ทั้งราศีเมษและราศีธนูเป็นธาตุไฟ เมื่อมาบรรจบกันก็เกิดเป็นไฟที่ลุกโชนอย่างไม่มีวันมอดดับ ทั้งคู่จะบุกตะลุยไปด้วยกันพร้อมกับพลังที่ไม่รู้จักหมด น้อยครั้งที่จะมีคนใดคนหนึ่งทำผิดแผน ชาวเมษเป็นนักริเริ่มความคิดใหม่ๆในขณะที่ชาวธนูเป็นผู้ยืนเคียงข้าง ต่างไม่เคยแย่งชิงความเป็นที่หนึ่ง โดยชาวเมษรักที่จะเฉิดฉายอยู่เบื้องหน้าในขณะที่ชาวธนูมีความสุขกับการควบคุมสถานการณ์อยู่หลังฉาก คุณทั้งคู่พร้อมจะเริ่มต้นมากกว่าจบ ซึ่งอาจเป็นปัญหาหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือทั้งสองฝ่ายนึกเบื่อขึ้นมา แต่เชื่อเถอะว่ามันไม่เป็นอย่างนั้นแน่ เพราะถึงแม้ชาวเมษจะขี้เบื่อ แต่ชาวธนูก็มีวิธีจัดการให้ชีวิตคู่สนุกได้เสมอ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวเมษกับชาวธนูคือความเป็นนักสำรวจและนักผจญภัยของคุณทั้งคู่ รวมถึงพลังงาน ความกระตือรือร้น และแรงผลักดันในชีวิตที่คุณทั้งสองต่างมีเหมือนกัน นิสัยส่วนตัวและความสนใจที่ชาวเมษกับชาวธนูมีร่วมกันจะทำให้คุณเป็นคู่ที่ไปกันได้ดีสุดๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook