ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณกับคนรักของคุณเข้ากันได้ดีหรือเปล่า คุณรู้หรือไม่ว่าศาสตร์แห่งดวงดาวช่วยให้คุณเข้าใจคนรักของคุณมากขึ้นได้ เพียงแค่รู้ราศีของเขาหรือเธอเท่านั้น คู่แท้พยากรณ์จะพาคุณไปค้นพบความสวยงามและความท้าทายของแต่ละความสัมพันธ์ ลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละราศีจะบอกคุณได้ว่าคนสองคนที่มีนิสัยและบุคลิกแตกต่างกันจะมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นหรือไม่ ใครจะเป็นผู้นำ และนิสัยแบบไหนที่จะช่วยเสริมสร้างหรือบั่นทอนความสัมพันธ์ อ่านคู่แท้พยากรณ์ แล้วการสื่อสารกับคนรักจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เมื่อชาวเมษสองคนมาสปาร์คกัน ก็ปังเหมือนพลุแตก รับประกันความแซ่บ ความสัมพันธ์ของคุณจะเต็มไปด้วยการแข่งขันและความท้าทาย คุณสองคนต่างเป็นกระจกเงาให้กันและกัน และเข้าใจความรักอิสระของอีกฝ่ายหนึ่งได้เป็นอย่างดี แต่บางครั้งคุณก็อาจทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันขึ้นมา เหมือนแกะภูเขาสองตัวที่พุ่งเข้าใส่แล้วใช้เขาขวิดกัน คุณต้องเรียนรู้ที่จะไม่เอาชนะคะคานกันมากเกินไป ถ้าทำได้ ความสัมพันธ์ก็จะราบรื่น

Image result for ราศีเมษ

 ระดับความเป็นคู่แท้

ความรักของคู่ชาวราศีเมษเป็นการพบกันของจิตวิญญาณที่เข้มแข็งสองดวง เป็นความสัมพันธ์ที่แสนจะกระตือรือร้นและมองโลกในแง่ดี คุณรักการทดลองทำสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ต้องใช้พละกำลังหรือกีฬาเอ็กซ์ตรีม แต่ปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อคุณเริ่มใกล้ชิดกันก็คือการปะทะอีโก้ คุณทั้งสองคนจะต้องเรียนรู้ว่าการใช้ชีวิตร่วมกันนั้นไม่อาจคาดหวังให้ทุกสิ่งได้ดังใจตัวเอง ชาวเมษเป็นคนมีจิตใจเมตตากรุณา จึงมักจะโอนอ่อนผ่อนปรนและตามใจกัน ด้วยนิสัยเปิดเผยและตรงไปตรงมาจึงไม่มีปัญหาเรื่องความไม่ซื่อหรือการหลอกลวง ปัญหาของคุณจะเกิดจากความอารมณ์ร้อนและการด่วนตัดสินใจ แต่คุณผ่านมันไปได้อยู่แล้ว

ชาวราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร เทพเจ้าแห่งสงคราม คุณสองคนเหมือนทหารกล้าในสนามรบที่พร้อมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กัน (และบางครั้งก็ต่อสู้กันเอง) ชาวเมษมักมีช่วงเวลาที่ตื่นเต้นและกระชุ่มกระชวยร่วมกันเสมอ คุณตกหลุมรักกันอย่างพรวดพราด ไม่ลังเลที่จะกระโจนเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่คุณรู้สึกว่ามันใช่ และแม้คุณสองคนจะหลีกเลี่ยงการปะทะคารมไม่ได้ แต่ยังไงสุดท้ายก็แฮปปี้เอนดิ้ง เพราะชาวเมษไม่ชอบเก็บความหงุดหงิดไว้นานๆ และการกลับคืนดีกันใหม่ก็หวานแหววออกจะตาย

ราศีเมษเป็นธาตุไฟ จึงมีน้อยครั้งที่คุณคนใดคนหนึ่งจะหมดแรงไปก่อนในขณะที่อีกคนอยากไปต่อ คุณทั้งคู่จะบุกตะลุยไปด้วยกัน และหมดแรงพร้อมๆกัน แต่อีกนั่นแหละ คุณจะทะเลาะกันเพื่อแย่งชิงความเป็นผู้นำเสมอ ไม่มีใครยอมใคร ดังนั้น หากคุณทั้งสองคนควบคุมอีโก้ของตัวเองได้ ความสัมพันธ์ก็จะราบรื่น

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของคู่ชาวเมษคือความตื่นเต้น ความตื่นเต้นกระชุ่มกระชวยจะทำให้ทุกสิ่งดูสดชื่นเหมือนใหม่เสมอ ซึ่งหาได้ยากในความสัมพันธ์ของชาวราศีอื่น คุณทั้งคู่จะไม่มีทางเบื่อกันและกัน พลังและความสามารถในการคืนดีกันหลังเกิดความขัดแย้งคือเสน่ห์ที่จะทำให้ความรักของคุณเฉิดฉายสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook