ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ การร่วมหุ้นลงทุนหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่วันที่ 13 อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เงินทอง ของมีค่าสูญหายอย่างไร้ร่องรอย นัดหมายใดไว้อาจพลาดโอกาสที่หวังได้

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ การสื่อสารที่ผิดพลาด ไม่ชัดเจน ที่อาจทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำล่าช้าหรือล้มเหลวได้ ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาท จนยากที่กลับมามองหน้ากันอีกได้!!

ความรัก เข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการ หรือ การเดินทางข้ามจังหวัดอาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่เป็นระยะที่ต้องใช้เวลา ความอดทนสูงมากที่จะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งคนรัก คู่ครอง ระหว่างเดินทางไกลร่วมกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ควรระวังอาจเป็นเหตุที่จะทำให้ขัดแย้งจนวิวาทกับญาติพี่น้องหรือ เพื่อนบ้านได้


โชคลาภ วันที่ 11-12 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังโลภมาก ลาภหายหมด!!

คำแนะนำ จากวันที่ 27 กรกฎาคม – 21 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรยกเข้าสู่ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภผลจากการพูด เขียน คิด การศึกษามากขึ้น แต่ควรระวัง “ใจ” ที่อาจเรรวน จนแบ่งปันใจให้เป็นสอง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook