ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง เงินไหลออกมากกว่าที่จะไหลเข้ามา โดยเฉพาะอาจมีเหตุจำเป็นเรื่องบ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ หรือ ต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัย สถานที่ทำงาน ที่อาจต้องใช้เงินมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ไม่ค่อยโสภาเท่าไหร่นัก วันที่ 7-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอำนาจมากกว่า โดยเฉพาะที่เป็นสตรี (ถึงตัวเองจะฝ่ายถูกก็ตาม) เพราะอาจส่งผลทำให้ถูกเขม่น เป็นแค้นฝังหุ่นที่อาจถูกกลั่นแกล้ง ขัดขวางความเจริญก้าวหน้าได้อย่างมาก

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ระวังความไม่พอใจของญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์หรือการเดินทาง ก็ยังเป็นเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่วันที่ 11-12 ควรระวังการมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พบกันครั้งแรก ถ้าประมาท ไม่รอบคอบก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ใส่ใจ ตามใจ ญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้หงุดหงิดใจง่ายที่จะส่งผลทำให้ร่างกายเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ วันที 9-10 อาจได้โชคมีลาภจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่การแสงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นด้วยใช้สติปัญญา ความคิดที่รวดเร็วอาจทำให้พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ แต่ควรระวังความรีบเร่ง รีบร้อนจาก คิด เขียน พูด ก็อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook