ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...


เดือนสิงหาคม ความสง่างาม เป็นเสน่ห์โดดเด่นจนเห็นได้ชัด ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน เมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวจะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวอังคาร พลังทางเพศที่จะขับเคลื่อนความรักได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

“ปลาใหญ่จะตายน้ำตื้น” โดยเฉพาะชาวราศีสิงห์ที่มั่นใจในตัวเองสูง จนลืมที่จะตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เผลอใจเผลอกายมีสัมพันธ์รักที่ต้องซ่อนเร้นปิดบัง เพราะเขา/เธอคนนั้น มีคู่ครองอยู่แล้ว ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายทั้งกับร่างกายและอาชีพ การงานได้

สำหรับคนโสด ควรระวังการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจทำให้พบรัก หลงใหลได้ปลื้ม ที่อาจนำไปสู่การมีเพศสัมพันธ์กับคนที่ไม่สมควรจะถูกรัก!!
วันที่ 21 สิงหาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จะมีปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีสิงห์ ระวัง เงามืดมัวจากพระราหู อาจครอบคลุมจิตใจให้หลงผิดเป็นชอบ ที่อาจทำให้เส้นทางชีวิตพลิกผัน จากดีเหลือเกิน พลิกคว่ำเป็น
ร้ายสุดที่จะทน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 2-3,6-12,20-22,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook