ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน มักน้อย สันโดษ ระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายเงินที่ต้อง “เสี่ยง” ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังเป็นพิเศษ ก็จะเป็นหลักสำคัญที่จะให้รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีปัญหา


การงาน เริ่มต้นระยะเวลาโอกาสทองของงาน “ปิดทองหลังพระ” หรือผู้ที่ทำงานเบื้องหลังจะเจริญรุ่งเรือง มีรายได้เข้ามามหาศาล แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะให้คำมั่นสัญญาหรือรับปากที่จะกระทำ เพราะงานใหม่
เรื่องใหม่ ๆ ที่เข้ามาอาจก่อให้เกิดปัญหา ยุ่งยากมากกว่าที่คิด


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังปัญหาของบุตร-ธิดา หรือผลประโยชน์ที่ลงทุนร่วมกัน อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท ถึงแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ควรระวังอารมณ์ “เหงา” อาจทำให้เผลอใจ เผลอกายมีสัมพันธ์กับคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว ซึ่งจะทำให้...เจ็บนี้อีกนาน!!


สุขภาพ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต ดับ ในราศีกรกฎ นั่นคือยังอยู่ในระยะควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการออกแรงหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย และเป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากไฟ ของมีคม เป็นพิเศษ


โชตลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ไม่มีสัญญาณบอกว่าดีร้ายใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ วันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งใดที่ปรารถนา อย่ารีบร้อน รีบเร่ง มองเป้าหมายให้ชัดเจน ก้าวอย่างช้า ๆ ไปให้ใกล้มากที่สุด แล้วค่อยคว้าสิ่งที่ต้องการ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังใจปรารถนา แต่ควรระวังอารมณ์นำหน้าความคิด สติปัญญา ก็อาจทำให้พลาดได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook