ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน อาจได้ลาภผลจากการเดินทาง ใช้สื่อออนไลน์ในเชิงสร้างสรรค์ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย นัดหมายใดๆ อาจถูกเลื่อนนัด เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวให้มากขึ้น ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่วันที่ 24-25 ควรระวัง ยับยั้งชั่งใจที่จะ “ดีแต่ปาก” แสดงความกล้าอย่างไม่มีกาลเทศะ แต่สุดท้ายก็อาจเป็นแค่ “ท่าดีทีเหลว” ที่อาจทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์จนเสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิตไปเลย


ความรัก ชีวิตรักไม่ค่อยสดใสนัก ระวังรักสนุก จะทุกข์ถึงใจ จากอารมณ์นำพาความคิด สู่การตัดสินใจที่กล้าในสิ่งที่ไม่ควรกล้า แอบมีสัมพันธ์รัก ที่เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก เพราะอาจนำไปสู่ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ และมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิต และ อาจทำให้..เจ็บตัวได้ด้วย!!

สุขภาพ วันที่ 24-25 ระวังเหตุ/ภัยจากการใช้อารมณ์ อาจทำให้มีภัย รวมถึงระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นด้วย


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย แต่ระวังการตัดสินใจที่ไม่ได้ไตร่ตรองพิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน


คำแนะนำ จากวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาแห่งการอ่อนน้อมถ่อมตน เห็นแก่ประโยชน์ของคนอื่นมากกว่าของตัวเอง รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสวหาเรื่องตื่นเต้นจากภารกิจ การกระทำแบบ “ลับเฉพาะ” ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา เดือดร้อนจากดาวอาทิตย์ในราศีกรกฎ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook