ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน ถึงอาจได้โชคมีลาภ ผลกำไรทั้งจากกิจการ งานที่ทำ หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ได้ส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดก แต่ควรระวังการ “เสี่ยง” ใดๆ เพื่อได้ได้มา ก็อาจทำให้สูญเสียหมดได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าขายสิ่งสวย ๆ งาม งานศิลปะบันเทิงอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับลูกค้าใหม่ ๆ หรือ มนุษย์เงินเดือนที่เข้าสัมภาษณ์งานระยะนี้ อารมณ์ร้อน เร่งรีบมากเกินไป อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้


ความรัก ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา โดยเฉพาะวันที่ 22-23 นี้ เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาวิวาทได้ สำหรับคนโสด อยากจะมีรัก ก็ต้องออกแรงไปไขว่คว้า ทั้งจากการเดินทางหรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ประกอบกับการใช้เหตุผล พิจารณาอย่างรอบคอบ ก็อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้


สุขภาพ สตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ใส่ใจดูแลสุขภาพตลอดเวลา ซึ่งวันที่ 22-23 นี้ ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook