ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

 

การเงิน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระมัดระวัง วางแผนให้รอบคอบ ควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า “เรื่องจำเป็น” ของตัวเองและคนใกล้ตัว อาจบานปลายที่จะทำให้การเงิน รายได้ที่หามาได้ไม่เพียงพอ!!


การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจไว้วางใจ ซึ่งอาจทำให้มีภาระ รับผิดชอบมากขึ้น และวันที่ 10-11 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” โดยใช้ “เส้น” เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง หมดโอกาสที่ควรได้รับ


ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ คนโสดที่พบเจอคนถูกใจจากสื่อรักออนไลน์ ควรตรวจสอบก่อนจะทุ่มเททั้งใจกาย ถึงจะมีเกณฑ์ว่าอยู่ในระยะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรระวัง เขา/เธอ ที่ได้พบ อาจกำลัง “จับปลาสองมือ”


สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสร่างกายจะอ่อนแอ เจ็บป่วยได้ง่ายกว่าที่ผ่านมา


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 10-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวัง สูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่คิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook