ดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 11 ก.ค

ดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 11 ก.ค

ดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 11 ก.ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้คุณควรแสดงความสามารถทั้งหมดที่มีออกมา หัวข้อการสนทนาในวันนี้มักเป็นเรื่องของการวางแผนเส้นทางชีวิต และอาจรวมถึงการปรับปรุงบ้านหรือที่อยู่อาศัย อาจถูกถามถึงเรื่องบ้านเกิดเมืองนอน หรืออาจได้ไปงานพบปะที่มีคนหลายชาติมารวมกันก็เป็นได้

 

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

ค่อนข้างยากที่จะลดพลังของดวงดาวซึ่งส่งผลต่อราศีเมษในตอนนี้ คุณอาจต้องแก้ปัญหาที่ถาโถมเข้ามาให้มันจบสิ้นไป นอกจากนี้คุณยังหลงใหลในความเอาจริงเอาจังมาก ๆ และก็อาจถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้เปล่งประกาย

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

คุณอาจชอบกิจวัตรประจำวันเดิม ๆ อยู่ แต่ก็ถึงเวลาที่จะต้องบังคับตัวเองให้เติบโต ก้าวออกไปแล้วทิ้งมันไว้ข้างหลังซะ ตอนที่ต้องโน้มน้าวตัวเองให้ก้าวออกมา คุณก็จะทั้งเครียดและกระตือรือร้นไปพร้อม ๆ กัน

  

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

วันนี้เป็นวันดีที่จะมองเห็นคุณค่าในการเข้าใจอารมณ์ของคุณเอง คุณอาจจมอยู่กับความคิดเรื่องตัวเองและเรื่องคนรอบตัว ความคิดเหล่านั้นอาจเกิดจากสัญชาตญาณหรือเกิดจากจิตวิญญาณก็ได้ นอกจากนี้คุณยังมีแนวโน้มจะได้เดินทางไกล ลองมองนอกกรอบดูบ้างนะ

  

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

โชคชะตาทั้งหลายแหล่จะพุ่งเข้าหาคุณ หนึ่งในนั้นคือการเปลี่ยนแปลงการของเส้นทางพลังดวงดาวซึ่งคุณไม่อาจเลี่ยงได้เลย อย่างแรกเลยคือดวงจันทร์ และตอนนี้มันคือสิ่งที่เรียกร้องให้คุณต้องเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เพื่อตัวคุณเองและคนอื่น บ้านและครอบครัวคือสิ่งที่คุณต้องใส่ใจเป็นสิ่งแรก

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

อารมณ์และความรู้สึกของคุณสะท้อนอยู่ในกระจก วันนี้เป็นโอกาสดีที่จะทำตัวโดดเด่นจากฝูงชน สวมใส่เสื้อผ้าเครื่องประดับที่ดูหรูหรา ก้าวเดินต่อไปพร้อมความสนุกสนาน อาจได้ไปร่วมงานปาร์ตี้หรืองานเต้นรำสนุก ๆ ด้วยนะ

  

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

ทำวันนี้ให้เป็นวันพิเศษของคุณและเพื่อนสนิทซะ วางแผนเดินทางใกล้ ๆ ที่ช่วยเติมเต็มจิตวิญญาณของคุณซะ คุณจะก้าวไปสู่จุดสูงสุดของความสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อก้าวออกจากหัวใจอันปวดร้าว อย่าลืมใช้จิตวิญญาณของคุณวางแผนเที่ยวนะ เพราะมันจะเริดหน่อย ๆ ละ

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

วันนี้พลังของดวงดาวในราศีคุณพุ่งสูงสุด ๆ เลยละ เป็นผลจากดวงจันทร์ย้ายเข้าสู่กลุ่มดาวราศีกุมภ์ ความรักและอารมณ์ความรู้สึกของคุณจะโดดเด่นมากในช่วงนี้ อนาคตด้านการเงินก็ดูดีมาก นอกจากนี้ครอบครัวจะช่วยหยุดคุณจากความรู้สึกผิด

  

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

คุณจะถูกผลักออกจากจุดที่ยืนอยู่ และเป็นการตัดสินใจที่เลือกได้ยากมาก นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงและรื้อชีวิตครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นในคราวเดียวด้วย สิ่งสำคัญก็คือ...ต้องจดจ่อกับมันเช่นเดิม   

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

วันนี้พลังของดวงดาวจะพุ่งสูงมาก ๆ คุณต้องลงมือทำสิ่งใดก็ตามที่อยู่ในขอบเขตของคุณและในส่วนที่คุณสามารถทำได้ ซึ่งสิ่งนั้นจะเกี่ยวข้องกับชีวิตของคุณโดยตรง ทั้งเรื่องการเงิน ครอบครัว งาน และความรัก มันอาจเป็นการตัดสินใจส่งผลอย่างยิ่งสำหรับอนาคตเลยทีเดียว  

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

ราศีของคุณยังได้รับผลกระทบจากพลังของดวงดาวที่เหลือล้น หากรู้สึกเหมือนว่ากำลังแบกโลกทั้งใบเอาไว้ละก็ มันก็ใช่ จะเป็นช่วงที่เครียดเอามาก ๆ  แต่ก็ยังมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น และมันมีเส้นบาง ๆ กั้นระหว่างความรักและความเกลียดชัง ดังนั้นความสมดุลคือเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ณ ตอนนี้

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

งานยุ่งมากเป็นพิเศษ และอาจเป็นวันแสนมหัศจรรย์และลึกลับสำหรับคุณอีกด้วย พลังของดวงดาวขยายเข้าสู่ราศีของคุณในวันนี้ ส่งผลให้ทุกอย่างในชีวิตคุณก้าวไปข้างหน้า ครอบครัวและงานอาจได้รับผลกระทบมากที่สุด หากอยากเพิ่มพลังต้องใส่สีฟ้า

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

ความคิดสร้างสรรค์ของคุณพุ่งกระฉูดมากวันนี้ ความเป็นศิลปินที่โหยกระหายจะโผล่ขึ้นมาให้เห็นไม่ว่างานของคุณจะเกี่ยวข้องกับอะไรก็ตามเถอะ คุณอาจรู้สึกไม่เข้าพวกหรือโดดเดี่ยวนิดหน่อยหลังจากพยายามทำอะไรสักอย่าง แต่ขอให้เชื่อสัญชาตญาณเข้าไว้ นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสได้ไปงานปาร์ตี้อีกด้วย แถมมันก็อยู่แค่หน้าประตูบ้านคุณอีกด้วยนะ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook