ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการเป็นนายหน้า ตัวแทนค้าต่าง รวมถึงอาจได้โชคลาภจากการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหายหรือคนรัก แต่วันที่ 5-7 ควรระวังการมีปฏิสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าที่สูงวัยกว่า อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่คาดคิด

การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ เดินหน้า ลุยอย่างเดียว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับพนักงานใหม่ ก็อาจจะได้คนดีมีฝีมือ เพราะร่วมพัฒนางานให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น และ วันที่ 3-4 เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ ก็เหมาะกับการเริ่มงาน เสนอแผนการ โครงการใหม่ๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จ

ความรัก วันที่ 8-9 อยู่ในเกณฑ์ที่... เธอว่าอย่างไร ฉันก็ว่าอย่างนั้น...ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้อารมณ์ของเขา/เธอ ระเบิด!! ที่คุณเองก็อาจจะรับไม่ไหว สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก ระยะนี้อยู่เฉยๆ ก็ไม่มีใครลอยเข้ามาหา ก็ต้องหมั่นแสวงหา ถึงจะมีโอกาส


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีอาการเจ็บป่วยเรื้อรัง เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ วันที่ 5-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดอยากจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook