ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แลเ วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง คิดการใหญ่เกินตัว โลภมากเกินไป จะทำให้ลาภที่ควรจะได้หายหมด!! และ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ผลประโยชน์ขัดกันอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับมิตรสหายได้


การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหาร ของสวย ๆงามๆ เรื่องบันเทิงเริงรมย์อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ หางานที่อยู่ในวงการนี้ ก็จะมีโอกาสได้งานสูงขึ้น


ความรัก ภารกิจ หน้าที่ที่กระทำร่วมกันกระทำกับคนรัก คู่ครอง ก็จะเป็นโอกาสทำให้สัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหา ได้แก้ไข กลับมารักกันใหม่ที่อาจหวานกว่าเดิม สำหรับคนโสด ด้วยงาน หน้าที่เช่นกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้คำพูด เขียนตามอารมณ์ที่รุนแรง โดยเฉพาะกับมิตรสหาย อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้

ครอบครัว วันที่ 26-27 ระวังสตรีแปลกหน้าจะชักนำภัยเข้ามา ควรระวังที่จะรับบริวาร ผู้ช่วยแม่บ้านใหม่ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 26-27 ควรระวังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook