ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 20-22 ยังอาจได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 22-23 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ที่เป็นคนสูงวัยเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หรือ เสียเงินทองของมีค่า


การงาน ลงทุน เริ่มงาน หรือ ทำโครงการใหม่ ๆ รวมถึงหางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลตอบแทนที่คุ้มค่า แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นตัวแปรที่จะเป็นอุปสรรค หรือ ส่งเสริม ความสำเร็จของกิจการ งานนั้น ๆ ได้


ความรัก “ตามใจเธอ” ถ้าพูดให้ติดปาก ทำอย่างต่อเนื่อง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข โดยเฉพาะวันที่ 24-25 ควรใส่ใจคำนี้ให้มากๆ ....ตามใจเธอ!! สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ สูงมาก แต่ถ้าคิดมาก กลัวโน่น กลัวนี่ หวาดระแวงมากเกินไป ก็อาจทำให้คู่ที่ได้พานพบ จะแค่ผ่านมา ผ่านไป


สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากการใช้ความเร็ว อาจทำให้ไหล่ แขน มือ บาดเจ็บ ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ระวังข้อมูลทีได้มาอย่างง่าย ๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook