ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หาง่าย ใช้คล่องมือ แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง “การวิ่งเต้น” เดินทางใน เพื่อแสวงหาลาภผลใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้ดังที่หวัง ยังอาจเป็นเหตุให้ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน เรื่อย ๆ มาเรียงๆ แต่การติดต่อ เสนอความคิด เสนองานใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า ไม่ได้ดังที่หวัง ซึ่งวันที่ 20-21 มีเกณฑ์ไม่ค่อยดีนัก จะขอความช่วยเหลือ ร่วมมือใด ๆ โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ นายงาน อาจยากกว่าที่คิด!!


ความรัก จะมีโอกาสพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า หรือ อาจเป็นชาวต่างชาติ แต่ควรทำใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะต้องใช้ความอดทน และ เวลาอีกนานกว่าจะได้สมรส สมรัก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ที่เส้นทางรักยังเป็นหลุม บ่อ วันที่ 20-22 ควรระวังหากใช้อารมณ์มากเกินไป อาจทำให้สะดุด หกคะเมน พลิกคว่ำ !!


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาท เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เป็นอะไรแล้วจะหายช้า หรือ อาจลุกลามจนเรื้อรังได้


ครอบครัว สุดสัปดาห์ ควรระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชตลาภ วันที่ 22-23 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง ข้อมูลสำคัญพลิกผันไม่แน่นอน อาจทำให้ลาภที่ควรจะได้ ลอยหายไป

 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook